ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีสีนจัดจ้าน !! BMW M3 GTS

13 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถ วันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้า BMW M3 GTS รถยนต์หรูสไตล์สปอร์ต ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความแรงและเป็นรถยนต์อีกคันหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ อยากที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยรูปลักษณ์ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความโฉบเฉี่ยว

BMW M3 GTS

BMW M3 GTS

ล่าสุดสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง G-Power ได้มีการแปลงโฉมเจ้า BMW M3 GTS ด้วยชุดแต่งสปอร์ตสุดหรู ที่เน้นสีสันที่จัดจ้าน มาพร้อมกับล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จสีดำ SILVERSTONE CS ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยาง Michelin

BMW M3 GTS

BMW M3 GTS

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้น เจ้า BMW M3 GTS มีการอัปเกรดในเรื่องขุนพลังที่เพิ่มขึ้นด้วย 650 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตร ซึ่งจากเดิมเพียงแค่ 420 แรงม้า BMW M3 GTS โฉมใหม่นี้ สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.1 วินาที ทะยานจาก 0-200 กม./ชม.ภายใน 11.8 วินาที ท็อปสปีดทำได้ถึง 323 กม./ชม.

BMW M3 GTS

BMW M3 GTS

สำหรับท่านใดที่สนใจจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านนั้น ก็สามารถนไไอเดียการแต่งรถยนต์แบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการแต่งที่มากน้อยตามลำดับ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW