ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดท้ายแล้ว !! Pagani Zonda 764 Passione

5 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Pagani มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Pagani เปิดตัว Zonda 764 Passione ซุปเปอร์คาร์พันธ์แรงในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าจะออกเป็นรุ่นสุดท้ายเพราะขาดแคลนเครื่องยนต์ AMG ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวและปราดเปรียว

Pagani Zonda 764 Passione

Pagani Zonda 764 Passione

ด้วยการออกดีไซน์ภายในตัวถังคาร์บอนเป็นไฟเบอร์สีเทา ปลายท่อไอเสียสีบรอนซ์ ส่วนล้ออัลลอยใช้สีดำดุดันตัดกับห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยสีชมพูอมม่วงแฝงความเปรีย้วและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าลงตัวทุกสัดส่วน

Audi-R8

Audi-R8

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์สุดแรงด้วยพลังขับเคลื่อนAMG M120 บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 7.3 ลิตรพลังกำลังอยู่ที่ 760แรงม้าซึ่งแรงกว่า Audi R8 ถึง 203แรงมาทีเดียวเรียกว่าถึงจะเป็นรุ่นสุดท้ายแต่ความเร็วไม่ไปรองใครคะ

Pagani Zonda 764 Passione

Pagani Zonda 764 Passione

ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยจาก พากานี่ แต่มีเสียงเล่าลือมากันหนาหูว่างานนี้ราคาคงจะไม่เบากันแน่ๆสำหรับรุ่นสุดท้ายที่แรงขนาดนี้คะ

สำหรับแฟนๆ พากานี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Pagani ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ