ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดหรู Infiniti Q70 Minorchange

21 เม.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถหรู Infiniti ได้ทีเปิดตัวรถใหม่ ภายใต้การบริหารงานใหม่ไม่ผูกมัดกับ Nissan ทำให้อินฟินิตี้ต้องทำการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม จึงได้ส่งเรือธงของค่าย Infiniti Q70 Minorchange มาอวดโฉมในงาน New York Autoshow 2014

Infiniti Q70 Minorchange

Infiniti Q70 Minorchange

ปรับเล็กน้อยแต่สวยงาม

Infiniti Q70 Minorchange มีการปรับเปลี่ยนโฉมไปในทางเดียวกันกับรถรุ่นต่างในค่าย ปรับกระจังหน้าและไฟหน้าให้ดูคมสวยยิ่งขึ้น ส่วนท้ายเพิ่มไฟแบบ LED ยกระดับความหรูหราขึ้นมาได้ดีทีเดียว กันชนท้ายปรับเปลี่ยนเล็กน้อยให้ดูดุดันขึ้นบ้าง

ด้านใน Infiniti Q70 Minorchange

ด้านใน Infiniti Q70 Minorchange

ดำเข้มขับความหรู

ด้านในใช้โทนสีดำขับความหรูออกมาได้อย่างมีสไตล์ เพิ่มระดับขึ้นมาอีกนิดด้วยการใช้เบาะหนังสีดำสนิท ได้อารมณ์หล่อเท่ห์ไปอีกแบบ แม้จะไม่ได้ปรับเปลี่ยนมากเท่าไหร่นักแต่ก็ทำให้เราตื่นเต้นทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้าไปในตัวรถ

ด้านหน้า Infiniti Q70 Minorchange

ด้านหน้า Infiniti Q70 Minorchange

ขุมกำลัง Infiniti Q70 Minorchange

แน่นอนว่ารถหรูมาดเท่ห์แบบนี้ย่อมมากับเครื่องยนต์ที่เร้าใจไม่แพ้กัน มีให้เลือกเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.7 ลิตรให้ความแรงมากถึง 330 แรงม้า แรงบิด 366 นิวตัน และเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.6 ลิตร ให้กำลัง 420 แรงม้า

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ