ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปคและราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีส์ 6 คูเป้

8 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW 6 Series Coupe มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

BMW 6 Series Coupe ระบบควบคุมการขับขี่แบบไดนามิก อิสระที่คุณเลือกสไตล์ในการขับขี่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะชอบท้าทายในความเร็ว หรือชอบความสบายในการขับขี่ ระบบเครื่องยนต์ การเปลี่ยนเกียร์ ระบบพวงมาลัย ก็สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองต่อสไตล์การขับขี่ที่คุณพอใจได้ทุกเส้นทาง

BMW-6-Series-Coupe

BMW-6-Series-Coupe

การออกแบบภายนอก

  • ยนตรกรรมแห่งความสง่างาม จากแรงบันดาลใจแห่งสายน้ำ แปรเป็นเส้นสายอันทรงพลังที่ไล่ไปตามตัวรถ เผยให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้
  • ดีไซน์ใหม่ล่าสุดของไฟแบบปรับอัตโนมัติตามแนวโค้งถนน กับไฟแบบ LED ที่เริ่มใช้ในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ เป็นรุ่นแรก เพื่อช่วยยกระดับการขับขี่ในเวลากลางคืน เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น
  • ทั้งสวย ทั้งปราดเปรียวในรูปแบบอลูมิเนียม ล้ออัลลอยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ สะท้อนถึงความคล่องตัวแบบสปอร์ต พร้อมแรงยึดเกาะมอบความเป็นหนึ่งเดียวกับท้องถนน
  • บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน จากทีมออกแบบและวิศวกรของบีเอ็มดับเบิลยู ให้เป็นยนตรกรรมที่พร้อมมอบสุนทรียภาพสูงสุดในการขับขี่ โดยคุณสามารถเลือกชุดแต่งบีเอ็มดับเบิลยู ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งาน หรือเพื่อเพิ่มความสง่างามให้รถในแบบที่คุณต้องการ
BMW-6-Series-Coupe

BMW-6-Series-Coupe

การออกแบบภายใน

  • คุณจะได้สัมผัสความหรูหราเมื่อเข้ามาในห้องผู้โดยสาร ด้วยการตกแต่งที่หรูหรา ด้วยหนังแท้และลายไม้ วัสดุฝีมือประณีตที่ผ่านการคัดสรร และดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ขับขี่โดยเฉพาะ และหลากหลายรายละเอียดที่สร้างให้บรรยากาศภายในรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ ดึงดูด..น่าประทับใจ
  • เปิดรับข้อมูลข่าวสารอย่างมีสไตล์ ไปกับออนบอร์ดมอนิเตอร์ ดีไซน์แบบ Free-Stand กรอบสีเงินหรู แสดงข้อมูลต่างๆ ภายในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 ด้วยความคมชัดสูง ช่วยให้อ่านได้ชัดเจน แม้ในที่แสงไม่เพียงพอ
  • บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ มาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทาง Bang & Olufsen นวัตกรรมแห่งเสียง เหนือระดับเพื่อความสุนทรียภาพสูงสุดในการขับขี่และการฟังเพลง ส่งต่อประสบการณ์ การฟังที่สมบูรณ์แบบและการปล่อยพลังเสียงที่สมจริงที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
  • เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงภายใน บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 คูเป้ ไม่ว่าคุณจะเลือกเบาะหนังแท้แบบ Nappa หรือ Dakota ให้ตัดกับลายไม้หรู หรือขอบอลูมิเนียม โดยคุณอาจจะเลือกหุ้มหนังแท้ Nappa บริเวณคอนโซลและด้านข้างประตู เพื่อเพิ่มมุมมองที่ลงตัว ก็สามารถเลือกได้ดังใจ
  • รู้สึกถึงความแตกต่างเพียงแรกเห็น สัมผัสถึงงานตัดเย็บอันพิถีพิถันเพียงไล่นิ้วไปบนแพทเทิร์นของการเย็บ ที่ออกแบบมาอย่างปราณีตบนเบาะหนังสีขาว
BMW-6-Series-Coupe

BMW-6-Series-Coupe

ระบบเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่

  • เครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบแถวเรียง ทวินเทอร์โบ ในบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 6 ให้ความแรง 235 กิโลวัตต์ 320 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตันเมตร เดินทางจาก 0-100 กม./ ชม. ได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที แต่มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 12.7 กม./ ลิตร และระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ที่179 กรัม ต่อ กม.
  • ระบบควบคุมการขับขี่แบบไดนามิก อิสระที่คุณเลือกสไตล์ในการขับขี่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะชอบท้าทายในความเร็ว หรือชอบความสบายในการขับขี่ ระบบเครื่องยนต์ การเปลี่ยนเกียร์ ระบบพวงมาลัย ก็สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองต่อสไตล์การขับขี่ที่คุณพอใจได้ทุกเส้นทาง
  • ระบบ Adaptive Drive หรือระบบ Dynamic Dampling Control (โช้คไฟฟ้า) ยังมีโหมด COMFORT เพิ่มขึ้นมาเป็นอ๊ออฟชั่นเสริม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความนุ่มนวลในการขับขี่ ช่วงล่างจะช่วยลดแรงสะเทือน
  • ที่สุดแห่งขุมพลังและความคล่องตัว ที่ไม่สิ้นเปลือง ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบสปอร์ต พร้อม Steptronic ให้คุณมั่นใจกับการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็ว เสียงรอบเครื่องที่ลดลงเมื่อขับในความเร็วสูง และยังลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คูเป้ (Coupe)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : ซีรี่ส์ 6 คูเป้ (6 Series Coupe)

โฉมปี : 2011

Model

รุ่น 640i Coupe : เครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบแถวเรียง ทวินเทอร์โบ ราคา 8,599,000 บาท

BMW-6-Series-Coupe-Specification

BMW-6-Series-Coupe-Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 คอนเวอร์ติเบิ้ล 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=260]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW 6 SERIES Coupe 2012 หรือชมสเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ