ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคามือสอง Bentley Continental GT 2003-2011

12 ม.ค. 2566 N/A views

เรียกว่าเป็นแบรนด์รถที่มีการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจากมีดราม่าเสี่ยขับรถเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที ไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ จนเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลมีเดีย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับรถของเสี่ยกัน

Bentley-Continental-GT-2003

Bentley Continental GT ที่อยู่ในข่าวจะเป็นโฉมปี 2003-2011 เป็นรถแบบ Grand Tourer ที่มีความสวยงาม หรูหรา และความปลอดภัยสูง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 560 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 650 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 4.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 318 กม./ชม.

อย่างไรก็ตามการจะซื้อรถมือสอง นอกจากการตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถอยู่ในสภาพดี และได้รับการบำรุงรักษาตามระยะแล้ว อาจต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงของ Bentley Continental GT ที่ราคาอาจจะสูง เนื่องจากต้องใช้อะไหล่ที่มีคุณภาพสูง และหาอะไหล่เทียบมือสองได้ยาก อีกทั้งการซ่อมบำรุงจากช่างที่ไม่มีประสบการณ์กับรถแบบนี้ อาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย

Bentley-Continental-GT-2003-Front

ในส่วนของราคามือสองของ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที ปี 2006 เป็นต้นไป ในไทยนั้นจะเริ่มที่ประมาณ 3,000,000 บาท เรียกว่าถูกลงกว่าราคามือหนึ่งกว่า 6 เท่า ทำให้การเลือกซื้อ Bentley Continental GT มือสองจึงอาจเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่ต้องการรถหรูขับในราคาไม่แพง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด