ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา ซูซูกิ สวิฟท์ 2012

26 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Suzuki Swift 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

All-New Suzuki Swift เร้าทุกไลฟ์สไตล์อีกขั้นของการดีไซน์สำหรับรถคอมแพ็คคาร์ที่เหมาะสมกับทุกยุคทุกสมัย ผสานสมรรถนะในการขับขี่ และการออกแบบที่ให้คุณขับขี่มันได้อย่างคล่องตัว มั่นใจ และปลอดภัยทั้งทางใกล้ และไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมันมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อมเร้าทุกด้านของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์

Suzuki Swit 2012

Suzuki Swit 2012

เร้าตั้งแต่แรกเห็น ทุกสายตาจะจับจ้อง

โครงสร้างรูปลักษณ์ภายนอกที่โค้งมากขึ้นดูมีมิติมากขึ้น ไฟหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ และไฟท้ายที่มีความโค้งมนช่วยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นและต่อเนื่องรับกับ Shoulder line ได้อย่างลงตัว กระจกดีไซน์กลมกลืนจากด้านหน้าจรดหลังกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้วในตัว ไฟตัดหมอกคู่หน้าที่ช่วยเพิ่มการมองเห็น ที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง พร้อมล้ออัลลอย16นิ้ว

เร้าทุกอณูความรู้สึก ทุกสรีระรู้สึกได้

ด้วยการออกแบบคอนโซลสีดำตัดกับสีเงิน สะท้อนความสวยเฉียบหรูหรา มาตรวัดเล่นระดับ 4 ตัว จอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display) ห้องโดยสารกว้างสบาย เบาะนั่งวัสดุพิเศษลดการสั่นสะเทือน ทำให้รู้สึกเมื่อยล้าน้อยลง พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย จัดเรียงสัมภาระขนาดใหญ่ได้หลากหลายรูปทรง เบาะหลังพับเก็บได้ เพิ่มพื้นที่ราบกว้างได้อีก

พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และการจัดวางเพื่อให้ใช้งานง่ายขณะขับขี่ ทั้งปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย อุปกรณ์รองรับ USB ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัตินอกจากนี้ ยังมี ระบบ Keyless push start และ Keyless Entry เพิ่มความสะดวกสบายในการ ขึ้นลงและสตาร์ทรถ

เร้าทุกความตื่นเต้น

All New Suzuki Swift เปลี่ยนความเชื่อเดิมๆ ของรถประหยัดน้ำมัน ด้วยสมรรถนะแกร่งเกินตัว ที่ให้คุณขับมันส์ ปลอดภัย เข้าโค้งมั่นใจ พร้อมพลังขับเคลื่อน ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเพียงน้อยนิด เครื่องยนต์ใหม่ 1.25 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย ให้จังหวะการทำงานที่เหมาะสมที่สุดกับสภาพการขับขี่ จึงช่วยประหยัดน้ำมันและปล่อยมลพิษต่ำ ไม่ว่าจะติดเครื่องทิ้งไว้หรือเร่งเครื่องเต็มที่

เพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ ด้วยช่วงล่างที่แกร่ง พร้อมฐานล้อคู่หลังกว้างกว่าคู่หน้า เสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เหล็กกันโคลงที่มีความทนทานต่อแรงบิดมากขึ้น พร้อมระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมคอยล์สปริง ที่มีน้ำหนักเบาลงแต่แกร่งขึ้น ช่วยลดการโคลงของตัวรถ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : อีโค คาร์ (Eco Car)

ยี่ห้อ : ซูซูกิ (Suzuki)

รุ่น :  สวิฟท์ (Swift)

โฉมปี : 2012

Model

1.2 M/T GA เครื่องยนต์ : K128 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 429,000 บาท

1.2 M/T GL เครื่องยนต์ : K128 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 467,000 บาท

1.2 A/T GA เครื่องยนต์ : K128 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 469,000 บาท

1.2 A/T GL เครื่องยนต์ : K128 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 507,000 บาท

1.2 A/T GLX เครื่องยนต์ : K128 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน 559,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา ซูซูกิ สวิฟท์ 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Suzuki Swit 2012 หรือชมสเปครถยนต์ Suzuki รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ