ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา ซูซูกิ เอพีวี 2008

29 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Suzuki APV 2008 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Suzuki APV ยอดยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจาก SUZUKI ที่มอบพื้นที่อันโอ่อ่าและความสะดวกสบายแบบรถตู้โดยสาร และเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติอำนวยความสะดวกมากมาย มั่นใจได้เลยว่าหากคุณและครอบครัวได้ลองเดินทางด้วยยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่นี้ ทุกคนจะประจักษ์เช่นเดียวกันว่า … นี่คือยนตรกรรมในอุดมคติสำหรับครอบครัวของคุณ

Suzuki APV 2008

Suzuki APV 2008

ด้วยลักษณะด้านหน้าที่ออกแบบสไตล์ของยานยนต์หรูมีระดับ

ด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งของกันชนขนาดใหญ่ ไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟล็คเตอร์จัดวางในตำแหน่งที่สูง ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน กระจกมองข้างเคลือบสีโครเมียม เพิ่มความโดดเด่นและรูปทรงด้านนอกให้มีเส้นสายที่ต่อเนื่องตลอดคัน ไฟท้ายทรงหรู และประตูท้ายเปิดกว้างสำหรับการใช้งานที่หลายหลาย

ภายใน Suzuki APV 2008

ภายใน Suzuki APV 2008

เน้นความสะดวกสบาย จากการออกแบบภายใน

เน้นรูปแบบที่เป็นหนึ่งเดียวกับชุดหุ้มเบาะ และความโอ่อ่าของห้องโดยสารขนาดใหญ่ ตลอดจนรูปแบบความสบายภายในที่เหนือระดับ บ่งบอกความมีสไตล์และความทันสมัยหน้าปัดออกแบบกลมกลืน และแผงอุปกรณ์จัดวางในตำแหน่งการใช้งานที่สะดวกสบายและง่าย แสดงถึงคุณภาพ

พวงมาลัยสามก้านให้ความกระชับพร้อมปรับตำแหน่งสูงต่ำและคล่องตัว ควบคุมง่ายด้วยระบบพาวเวอร์ที่เบาแรง และเสริมความหรูหราภายในด้วยลายไม้ กระจกข้างแบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศที่ให้ความเย็นสบายแบบกระจายทั่วห้องโดยสาร ให้ความสบายด้วยพนักเท้าแขนในทุกตำแหน่ง และการจัดตำแหน่งเบาะแบบ 7 ที่นั่ง และ 8 ที่นั่งในแบบสามแถว

เครื่องยนต์ Suzuki APV 2008

เครื่องยนต์ Suzuki APV 2008

สมรรถนะที่เปี่ยมด้วยพลัง

เครื่องยนต์อลูมิเนียม 1.6 ลิตร 16 วาล์ว SOHC 4 สูบพร้อมระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ และการออกแบบช่วงชักของลูกสูบ และท่อไอดีที่ยาวขึ้นซึ่งจะขับแรงม้าออกมาได้สูงที่รอบความเร็วต่ำ SUZUKI Automobile APV จึงพร้อมจะทำให้คุณได้ทะยานไปในทุกเส้นทางด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม

มาตรฐานความปลอดภัย

ระบบ TECT (Total Effective Control Technology) และผ่านการทดสอบการป้องกันแรง กระแทกจากการชน พร้อมคานเหล็กนิรภัยภายในประตูทุกบาน เพื่อปกป้องการชนจากทางด้านข้าง นอกจากนี้ในส่วน ของการรักษาสามารถทำได้ง่ายจากการออกแบบกล่องฟิวส์ ที่อยู่ในระดับสูงใต้ฝากระโปรง สะดวกในการเปลี่ยนและ ปลอดภัยจากน้ำแม้ขับผ่านน้ำท่วมสูง

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (MPV)

ยี่ห้อ : ซูซูกิ (Suzuki)

รุ่น :  เอพีวี (APV)

โฉมปี : 2008

1.6 GL 5M/T เครื่อยนต์ : G16A 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC ราคา 749,000 บาท

1.6 GLX 4A/T เครื่อยนต์ : G16A 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC ราคา 749,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา ซูซูกิ เอพีวี 2008

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=242]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Suzuki APV 2008 หรือชม สเปครถยนต์  Suzuki รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ