ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา ซูซูกิ แกรนด์วิทาร่า 2011

28 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Suzuki Grand Vitara 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

แกรนด์วิทาร่ารุ่นที่ 3 นั้นเป็นรถนั่งอเนกประสงค์ (SUV) อย่างแท้จริง ที่จะทำให้คุณพบกับอิสระในการขับขี่ ให้คุณเดินทางไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ภายใต้คอนเซปท์ “off-road athlete” เฉกเช่นนักกีฬาที่ทำการฝึกฝนอย่างเข้มงวดเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

Suzuki Grand Vitara 2011

Suzuki Grand Vitara 2011

มาดแห่งผู้นำและสมรรถนะที่คุณสัมผัสได้

ทุกองค์ประกอบของแกรนด์วิทาร่านั้นเป็นดั่งแชมป์นักกีฬา:โครงสร้างที่แข็งแรงและสัดส่วนที่เหมาะสมจะช่วยตอบสนองความต้องการในการขับขี่ ความยาวด้านหน้าที่ออกแบบให้กะทัดรัดและล้อ 17 นิ้ว เสริมลุคสปอร์ต หน้าล้อขนาดใหญ่และดอกยางที่ออกแบบเพื่อเสริมสร้างการยึดเกาะถนน ใหคุณมั่นใจตลอดการใช้งาน

ภายใน Suzuki Grand Vitara 2011

ภายใน Suzuki Grand Vitara 2011

ความหรูหราที่เหนือกาลเวลา

ทันทีที่เข้ามาที่ด้านในนั้นผู้โดยสารจะเข้ามาพบกับโลกที่เป็นโลกของซูซูกิแท้ๆ สัมผัสศิลป์ของการออกแบบโดยใช้สีเงินให้โดดเด่นขึ้นมาจากสีดำซึ่งเป็นสีหลักของการตกแต่งภายใน ผสมผสานความคลาสสิค ให้องค์ประกอบต่างๆ ภายในมีความโดดเด่น ตกแต่งพื้นผิวขอบมุมต่างๆด้วยดีไซน์โค้งมน ให้ความรู้สึกเหนือกว่ายามขับขี่ อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสในการเกิดการบาดเจ็บเมื่อออฟโรดได้อีกด้วย

นิยามใหม่สไตล์สปอร์ตของรถ 4 X 2แกรนด์วิทาร่านี้เป็นรถในรุ่นที่ 3 ภายใต้แนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “off-road athlete” นั้นจะคล้ายกับการที่นักกีฬาทำการฝึกฝนอย่างเข้มงวดเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆทุกรูปแบบ เป้าหมายนั้นมีความตรงไปตรงมาซึ่งได้แก่ การพัฒนาปรับปรุงด้านความชำนาญในทุกประเภทถนน สมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ, มีความเป็นรถที่ใช้ในเมืองและง่ายต่อการใช้งาน ซูซูกิได้ทุ่มเทในการถ่านทอดดีเอ็นเอวิศวกรรมยานยนต์ที่ทันสมัยในการผลิตรถสปอร์ต 4×2 เพื่อให้แกรนด์วิทาร่ามีสมรรถนะของรถออฟโรดอย่างแท้จริง สมรรถนะการขับขี่บนถนนที่ได้รับการพัฒนา และการเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม

ระบบความปลอดภัย Suzuki Grand Vitara 2011

ระบบความปลอดภัย Suzuki Grand Vitara 2011

คุณลักษณะในการรักษาความปลอดภัย

ต่างๆจะช่วยรักษาความสมดุลย์ของทิศทางของแกรนด์วิทาร่าโดยอาศัยฟังก์ชั่นหลัก 3 ประการคือ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) พร้อมด้วยระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD), การควบคุมการเกาะถนนและการควบคุมความสมดุลย์ ฟังก์ชั่นการควบคุมความสมดุลย์นั้นจะทำให้เกิดการเปลี่ยนทิศทางโดยอาศัยการเบรคที่ล้อที่ต้องการในกรณีที่ over-steer หรือ under-steer แรงส่งของเครื่องยนต์จะถูกควบคุมในกรณีที่เกิด under-steer ในกรณีรถชน ตัวรถจะช่วยผลักแรงกระแทกของการชนกันให้ออกไปจากห้องโดยสารซึ่งมีการเสริมโครงสร้างอย่างดีเยี่ยม

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (SUV)

ยี่ห้อ : ซูซูกิ (Suzuki)

รุ่น :  แกรนด์วิทาร่า (Grand Vitara)

โฉมปี : 2011

2.0 A/T เครื่อยนต์ : J20A 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 989,800 บาท

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา ซูซูกิ แกรนด์วิทาร่า 2011

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=239]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Suzuki Grand Vitara 2011 หรือชม สเปครถยนต์  Suzuki รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ