ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา ซูซูกิ แครี่ 2008

30 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Suzuki Carry 2008 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Suzuki Carry รถกระบะหน้าตาน่ารักแต่แข็งแกร่ง สามารถรองรับการบรรทุกได้เทียบเท่ารถกระบะขนาด 1 ตันโดยทั่วไป มาเปิดตัวในตลาด หลังจากประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับการเปิดตัว SUZUKI APV รถยนต์อเนกประสงค์ 8 ที่นั่งไปได้ไม่นาน

Suzuki Carry 2008

Suzuki Carry 2008

รูปโฉมใหม่หมดทั้งคัน

และอาศัยดีไซน์ส่วนหัวจาก APV จึงมีรูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย มีจุดเด่นที่การออกแบบให้ไฟหน้าอยู่สูงและมีกันชนขนาดใหญ่ ดูแล้วโดดเด่นน่ารักไม่จำเจ พร้อม รูป 5 ตัวล๊อกฝากระบะเพิ่มความปลอกภัย มีตะขอที่ขอบฝากระบะสะดวกในการใช้เชือกรัดสินค้า และแผงป้องกันสินค้ากระทบกับกระจกห้องโดยสาร ส่วนพื้นที่กระบะท้ายมีความยาว 2,200 มม. ความกว้าง 1,585 มม. ความสูง 360 มม. และกระบะท้ายยังสามารถเปิดด้านข้างได้ถึง 3 ด้าน เพื่อความสะดวกสบายในการขนย้ายสินค้า

ภายใน Suzuki Carry 2008

ภายใน Suzuki Carry 2008

ภายในห้องโดยสาร

ได้รับการออกแบบเรียบง่ายเน้นการใช้งานเป็นหลัก แผงคอนโซลสีดำตัดกับเบาะสีเทาให้ความรู้สึกเหมือนกับรถเก๋ง มาพร้อมกับแผงควบคุมและช่องเก็บสำภาระเพิ่มประโยชน์ใช้สอย มีไฟให้ความสว่างห้องโดยสาร 3 จุด เบาะนั่งบุด้วยวัสดุไวนิลอย่างดี CARRY ยังมาพร้อมกับพวงมาลัยเพาเวอร์เพิ่มความสบายในการขับขี่เช่นเดียวกับรถเก๋งซีดาน และแอร์คุณภาพเยี่ยมให้ความเย็นสบายขณะขับขี่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สำหรับเครื่องยนต์ของ SUZUKI CARRY

ได้รับการพัฒนาให้สามารถตอบสนองความต้องการในการขับเคลื่อนและการบรรทุกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเครื่องยนต์เป็นแบบเบนซินรหัส G16A แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาดความจุ 1,600 ซีซี. ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 92 แรงม้าที่ 5,750 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

ดิสก์เบรก Suzuki Carry 2008

ดิสก์เบรก Suzuki Carry 2008

อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

แม้จะมีราคาที่ประหยัด ซูซูกิแครี่ยังคงเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเฉกเช่นเดียวกับรถเก๋งในราคาที่สูงกว่า พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ลิขสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์ซูซูกิ จะช่วยหันเหแรงกระแทกจากการชนปะทะออกไปจากห้องโดยสาร และโครงสร้างตอนหน้ารถจะเสมือนกันชน เพื่อการปกป้องที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และห้องโดยสารเสริมความแข็งแกร่งด้วยคานเหล็กกันกระแทกด้านข้าง เพื่อต้านทานการบุบเบี้ยวของตัวรถ และเสริมความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้แก่ห้องโดยสาร กระบะแครี่มาพร้อมกับระบบดิสก์เบรกแบบระบายอากาศที่ล้อหน้า และดรัมเบรกที่เชื่อถือได้ที่ล้อหลัง ไฟหน้าติดตั้งสูง เพื่อทรรศนะการมองที่สว่างชัดรอบทิศทาง และช่วยลดความเสี่ยงในการแตกหักในกรณีการชนกระแทกเล็กน้อย

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถกระบะ (Pickup Truck)

ยี่ห้อ : ซูซูกิ (Suzuki)

รุ่น :  แครี่ (Carry)

โฉมปี : 2008

2.0 A/T เครื่อยนต์ : J20A 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 989,800 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา ซูซูกิ แครี่ 2008

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Suzuki Carry 2008 หรือชม สเปครถยนต์  Suzuki รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ