ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2012

7 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Nissan X-Trail 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2012  รถอเนกประสงค์พันธุ์แท้ ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ขับเคลื่อนสู่ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน เติมเต็มทุกการขับขี่ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่เพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ตลอดการเดินทาง

Nissan X-Trail 2012

Nissan X-Trail 2012

ดีไซน์ภายนอก

  • ไฟหน้าใหม่ (New Head Lamp)ชุดไฟหน้า Xenon และ Projector Lens ดีไซน์ใหม่ให้ทัศนวิสัยเป็นเยี่ยมโฉบเฉี่ยวด้วยกรอบไฟหรี่สีฟ้าพร้อมระบบทำความสะอาด
  • ไฟหน้าไฟท้ายLED ใหม่ (New LED Rear Combination Lamp)โดดเด่นดึงดูดทุกสายตาด้วยไฟท้ายแบบ LED ให้ความปลอดภัย แม้รถคันหลังขับตามอยู่ในระยะไกลหรืออยู่ในยามค่ำคืน
  • กระจังหน้าใหม่ (New Front Grille)กระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ หรูหราโดดเด่นเหนือใคร
  • กันชนหน้าใหม่ (New Front Bumper)ได้รับการออกแบบอย่างลงตัวให้มีมุมถึงลาดและมุมจากลาดที่เหมาะสมกับการใช้งานสไตล์ SUV ขึ้นทางชันได้ดีเยี่ยม
  • ล้ออัลลอย 17″ ใหม่ (New 17″ Alloy Wheel)โลดแล่นเต็มประสิทธิภาพไปกับล้ออัลลอยขนาด 17″ ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสามารถในการยึดเกาะถนน ตอบสนองทุกการขับขี่
  • สปอยเลอร์หลังและไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED (Rear Spoiler and LED High-Mounted Stop Lamp)สปอยเลอร์หลังช่วยเสริมมิติให้กับตัวรถ และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED เพิ่มความปลอดภัย

ดีไซน์ภายใน

  • New Excellent Designโดดเด่นเหนือใครด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ เพื่อความสะดวกสบายเหนือระดับ และเพียบพร้อมด้วยระบบเชื่อมต่อความบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว
  • ลิ้นชักเก็บของด้านหน้าพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็นเก็บรักษาความสดชื่นไว้ตลอดทุกการเดินทาง ด้วยลิ้นชักเก็บของด้านหน้าพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็นพร้อมไฟส่องสว่าง
  • มาตรวัดดีไซน์ใหม่ พร้อมหน้าจอแบบ Multi-Information Display (MID)ขนาดใหญ่ ส่องสว่างชัดเจนเครื่องเล่นดีวีดีแบบหน้าจอสัมผัส (Touch Screen)รองรับ Bluetooth, CD, DVD, MP3 พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB, iPod และ SD Card
  • เบาะหนังปรับไฟฟ้าสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าที่วางแก้วน้ำด้านหน้าเติมเต็มความสดชื่น ด้วยที่วางแก้วน้ำพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็น ทั้งด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าช่องเก็บของด้านหน้า
  • ช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งด้านหลังเบาะหนังสีดำสไตล์สปอร์ตExtra Utility พื้นที่เก็บสัมภาระที่ออกแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเรขาคณิต เพื่อให้จุสิ่งของได้มากที่สุด ทำให้ห้องสัมภาระด้านท้ายมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นพิเศษถึง 603 ลิตร ปรับเปลี่ยนการจัดวางได้หลายรูปแบบตามความต้องการ

ระบบความปลอดภัย

  • ถุงลม SRS คู่หน้ามั่นใจแม้ในวินาทีที่ไม่คาดคิดด้วยถุงลม SRS คู่หน้า ที่จะพองตัวอัตโนมัติเมื่อมีแรงประทะจากด้านหน้าเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า โดยทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยเข็มขัดนิรภัยแบบดังกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pre-tensioner and Load Limiter Seatbelts)
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ช่วยดึงลำตัวของคนขับและผู้โดยสารให้แนบกับพนักพิงทันทีที่เกิดการชน และเมื่อถุงลมทำงาน เข็มขัดจะค่อยๆผ่อนสายเข็มขัดเพื่อลดอาการบาดเจ็บบริเวณหน้าอก
  • กุญแจอัจฉริยะ (Intelligent Key)สะดวกสบายอีกขั้นกับกุญแจอัจฉริยะที่ให้คุณสามารถเปิด-ปิดประตู หรือสตาร์ทเครื่องได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ
  • ระบบ Immobilizerวางใจด้วยระบบ Immobilizer ซึ่งต้องใช้กุญแจอัจฉริยะที่มีรหัสตรงกัน เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงาน
  • ระบบป้องกันการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ (Active Head Restraints)ออกแบบให้หมอนรองรับศีรษะ ปรับระดับขึ้นมารองรับศีรษะของคนขับโดยอัตโนมัติขณะที่โดนชนท้าย เพื่อลดการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ
  • โครงสร้าง Zone Body เอกสิทธิ์เฉพาะนิสสันดีไซน์พิเศษให้รองรับและลดแรงกระแทกจากการชน พร้อมส่วนที่ปกป้องพิเศษ Zone Body เพื่อป้องกันผู้โดยสารภายใน ให้คุณมั่นใจตลอดการขับขี่ ทั้งยังกระจายแรงกระแทกที่ประตูด้านข้าง ช่วยลดอาการบาดเจ็บของผู้โดยสารจากการชนด้านข้าง

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (SUV)

ยี่ห้อ : นิสสัน (Nissan)

รุ่น : เอ็กซ์เทรล (X-Trail)

โฉมปี : 2012

Model

2.0 V : เครื่องยนต์ MR20DE  4Cylinders 16Valve DOHC C-VTC และ Compact Balancer Shaft ราคา 1,153,000 บาท

Nissan X-Trail Specifications

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน รถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล และราคารถทุกรุ่น

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=199]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Nissan X-Trail 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Nissan รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ