ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีส์ 5 ซีดาน

6 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW Series 5 Sedan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ซีดาน รถยนต์ซีดานรูปทรงสปอร์ตสวยหรู ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการขับขี่อย่างมีสไตล์และออฟชั่นอำนวยความสะดวกมากมายเหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่แห่งใด

BMW-5-Series-Sedan

BMW-5-Series-Sedan

การออกแบบ

  • ถ้าแค่ภายนอกของตัวรถยังมองดูแล้วไม่มีพลัง ก็คงยากที่จะทำให้เชื่อได้ว่ารถคันนั้นมีสมรรถนะที่ดีในการขับขี่ เราจึงต้องออกแบบให้รูปลักษณ์ของรถ สามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ภายใน เปรียบเสมือนกับพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ เราต้องรู้วิธีที่จะดึงสิ่งนั้นออกมา แสดงออกให้เห็นเป็นรูปธรรม ที่สัมผัสและรู้สึกได้จริง” อันเดรียน แวน ฮอยดอง หัวหน้าทีมออกแบบ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
  • ภายในหรูหราและแฝงไปด้วยพลัง ถ่ายทอดจากจุดเริ่มต้นของเส้นสายที่ไหลผ่านแผงอุปกรณ์ด้านหน้า ไปจนถึงประตู เมื่อคุณได้นั่งในรถคันนี้ จะสัมผัสได้ทันทีถึงการออกแบบอย่างประณีต ทุกวัสดุในการ ผลิตล้วนคัดสรรแล้วว่าดีที่สุด เป็นประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบที่รถยนต์ทั่วไปไม่อาจมอบให้คุณได้ ” อันเดรียน แวน ฮอยดอง หัวหน้าทีมออกแบบ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
  • ทุกการควบคุมบนรถได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ที่ทุกสิ่งต้องอยู่ภายใต้ การควบคุมของผู้ขับขี่ นี่คือสิ่งสำคัญที่สร้างความแตกต่างระหว่างการเป็นแค่รถยนต์ที่ดีคันนึง หรือจะเป็นรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม
BMW-5-Series-Sedan

BMW-5-Series-Sedan

ระบบอำนวยความสะดวก

  • ระบบควบคุมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ iDrive
  • คุณจะสามารถควบคุมฟังก์ชั่นทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ใหม่ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิเช่น ระบบแผนที่นำทาง (Navigation System) โทรศัพท์ และการฟังเพลง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Favorite ที่สามารถบันทึกฟังก์ชั่นต่างๆ
  • นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Favorite ที่สามารถบันทึกฟังก์ชั่นต่างๆ ที่คุณใช้เป็นประจำเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน เช่น สถานีวิทยุ เส้นทางการเดินทาง และเบอร์โทรศัพท์ แสดงผลผ่านหน้าจอสีขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ให้คุณมองเห็นทุกข้อมูลได้อย่างชัดเจน และเมื่อคุณเลือกใช้ระบบแผนที่นำทาง (Navigation System Professional) หน้าจอแสดงผลจะมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 10.2 นิ้ว ทันทีโดยอัติโนมัติ
  • เบาะนั่งแบบ Comfort Seat สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อรองรับสรีระของหลังแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้นั่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน คุณก็มั่นใจได้ว่าจะถึงที่หมายอย่างสดชื่น
  • ระบบแผ่นที่นำทางของรถบีเอ็มดับเบิลยู มาพร้อมกับหน้าจอสีและแผนที่แบบสามมิติ และการทำงานที่ง่ายกว่าเคย ให้คุณไปถึงที่หมายได้อย่างสะดวกสบาย
BMW-5-Series-Sedan

BMW-5-Series-Sedan

ระบบความปลอดภัย

  • ระบบความปลอดภัยแบบ Passive ด้วยขั้นตอนที่ซับซ้อน และโครงสร้างเหล็กแบบใหม่ที่ได้รับการติดตั้งและคิดค้นมาอย่างชาญฉลาด ช่วยสร้างการป้องกันที่เหนือกว่ากับทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลที่สามที่ร่วมใช้ถนน เมื่อเกิดการชนโครงสร้างของรถจะรับแรงกระแทกในส่วนที่เกิดความเสียหาย ในขณะที่ส่วนบรรทุกสิ่งของจะช่วยป้องกันเครื่องยนต์ออกจากตัวผู้โดยสาร และในกรณีที่เกิดการชนกับคนเดินเท้า ระบบอัตโนมัติ จะช่วยยกฝากระโปรงขึ้นเพื่อป้องกันการกระแทก
  • ยาง Runflat บอกลาการเปลี่ยนยางริมข้างทางไปได้เลย ด้วยเทคโนโลยีการเสริมความแข็งแรงของแก้มยาง (side-wall reinforcement) ทำให้ยาง Runflat สามารถวิ่งต่อไปได้อีกถึง 150 กม. หลังจากยางแบน คุณจึงไม่จำเป็นต้องมียางอะไหล่อีกต่อไป อีกทั้งยังทำให้น้ำหนักของตัวรถลดลง และเพิ่มพื้นที่ให้คุณมากขึ้น แล้วยังเพิ่มระบบวัดลมยาง (TPI) ที่จะช่วยเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบ เมื่อลมยางอ่อนลง
  • ระบบบังคับเลี้ยวแบบ 4 ล้อ (Integral Active Steering) ไม่ว่าจะเป็นโค้งที่แคบ หรือ ในที่จอดรถ ก็ขับได้ง่ายดายขึ้น ด้วยระบบบังคับเลี้ยวแบบ 4 ล้อ เมื่อคุณขับในระดับความเร็วที่ต่ำกว่า 60 กม./ชม. ล้อคู่หน้าและล้อคู่หลังจะหมุน ไปในทิศทางตรงกันข้าม เพื่อลดวงเลี้ยวให้แคบลง และเพิ่มความแม่นยำในการเลี้ยวมากขึ้น
  • ระบบพวงมาลัยแบบ Servotronic พร้อมตอบสนองความต้องการในเรื่องความสะดวก สบาย และความฉับไวในการจอดรถ ให้ความรู้สึกมั่นคงในขณะที่ความเร็วสูงขึ้น โดย ที่ระบบจะปรับค่าของพวงมาลัยให้สัมพันธ์กับความเร็วของรถ จึงเหนือชั้นและแม่นยำ กว่าการปรับค่าสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์ (RPM) ของระบบพวงมาลัยทั่วไป

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : ซีดาน (Sedan)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : ซีรีส์ 5 ซีดาน (Series 5 Sedan)

โฉมปี : 2012

Model

รุ่น 520d เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ TwinPower Turbo ราคา 3,699,000 บาท

รุ่น 520i เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ TwinPower Turbo ราคา 3,599,000 บาท

รุ่น 525d เครื่องยนต์ดีเซลสี่สูบ TwinPower Turbo ราคา 4,249,000 บาท

รุ่น 528i เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ TwinPower Turbo ราคา 4099000 บาท

BMW-5-Series-Sedan-Specification

BMW-5-Series-Sedan-Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคาบีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=256]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW Series 5 Sedan หรือชมสเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ