ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีส์ 6 คอนเวอร์ติเบิ้ล

7 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW 6 Series Convertibleมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6 คอนเวอร์ติเบิ้ล จากแรงบันดาลใจแห่งสายน้ำสู่การออกแบบรูปลักษณ์อันทรงพลังและเส้นสายสุดประณีตจากด้านหน้าจรดด้านหลังของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 ทุกสัดส่วนตอบรับความสปอร์ตคล่องตัว และยังเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม

BMW-6 Series-Convertible

BMW-6 Series-Convertible

การออกแบบภายนอก

  • หลังคาอ่อนพับได้แบบไฟฟ้าที่ป้องกันเสียงและความร้อน รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวสไตล์รถคูเป้ ที่มาพร้อมกับกระจกหลังที่สามารถเลื่อนลงได้เพื่อการถ่ายเทอากาศ ภายในรถอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ล้ออัลลอย Star Spoke 365 18″ สะท้อนความสง่างามและความเป็นรถสปอร์ตแม้ยามจอด และยังสามารถเสริมความโฉบเฉี่ยวเพ่ิมเติมได้ด้วยล้ออัลลอย V-Spoke 366 19″ ที่ดูดุดัน และ Star Spoke 367 19″ ที่ดูนุ่มนวลขึ้นด้วยดีไซน์แบบสองสี
  • กรอบกระจกข้างแบบคาร์บอนคุณภาพสูง ด้วยฝีมือการทำอย่างประณีตบรรจง เสริมมุมมองให้รถของคุณยิ่งสะกดสายตา ปราดเปรียวกว่าเคย
  • คุณยังสามารถเลือกตกแต่งด้วย ล้ออัลลอย Multi-spoke 410 20″ แบบสองสี ที่มีขอบแบบเงาตัดกับพ่นสีดำตรงก้านล้อ แบบพิเศษจาก BMW Accessories
BMW-6 Series-Convertible

BMW-6 Series-Convertible

การออกแบบภายใน

  • คุณจะได้สัมผัสความหรูหราเมื่อเข้ามาในห้องผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยหนังแท้และลายไม้ฝีมือประณีตและหลากหลายรายละเอียดที่สร้างให้บรรยากาศภายในรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 ดึงดูด..น่าประทับใจ ยามกลางคืนไฟ Ambient ก็จะสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร
  • ภายในของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 มีเส้นสายการออกแบบที่แสดงความคล่องตัว และห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทุกการตกแต่ง ทุกรายละเอียด ได้ถูกออกแบบให้เข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นวัสดุคุณภาพสูง เส้นขอบที่โค้งบรรจบกับขอบโครเมี่ยมที่ทำให้ห้องโดยสารดูสปอร์ตแต่ยังคงความสง่างามได้อย่างดี ประกอบกับฟังก์ชั่นไฟ Ambient แบบ LED ที่อยู่บริเวณขอบประตูุด้านบน ที่เก็บของด้านข้างประตูและในบริเวณโดยรอบ ทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว หรูหรา และโดดเด่นกว่าใคร
  • มีพื้นที่กว้างเสมอ ไม่ว่าหลังคาจะเปิดหรือปิด ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสารก็ออกแบบมาเพื่อให้สุนทรียภาพแห่งการขับขี่และความสะดวกสบายสำหรับทุกคนในห้องโดยสาร
  • ออนบอร์ดมอนิเตอร์แบบ Free-Standติดตั้งอยู่ในระดับสายตา และยังดูสง่างาม ลงตัวกับทุกรายละเอียดการตกแต่งภายใน มาพร้อมกับระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ (Navigation system Professional) พร้อมฟังก์ชั่นทีวี ที่เป็นอุปกรณ์เสริมที่มี หน้าจอขนาดใหญ 10.2 นิ้ว่
  • การเลือกใช้สีและวัสดุ รายละเอียดต่างๆ ที่สะท้อนบุคลิกที่คล่องตัว และ เน้นรูปลักษณ์การออกแบบภายในอันสง่างามอย่างลงตัว
BMW-6 Series-Convertible

BMW-6 Series-Convertible

ระบบเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่

  • พลังเครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู 6 สูบแถวเรียงที่ได้รับการยอมรับด้วยอัตราเร่งที่แรง รวดเร็ว และการขับเคลื่อนที่นุ่มนวล ในแต่ละรุ่นที่เครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยูได้รับการผลิตขึ้นมา ทุกรุ่นได้รับการพัฒนาให้ดีย่ิงขึ้นๆไป ทั้งในเรื่องเครื่องยนต์และด้านประสิทธิภาพ
  • ด้วยระบบควบคุมการขับขี่แบบไดนามิก (Dynamic Driving Control) ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 มีการขับขี่ที่สปอร์ตมากขึ้นได้เพียงแค่กดปุ่ม ซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นการเปลี่ยนเกียร์ฉับไวสไตล์สปอร์ตและพวงมาลัยจะตอบสนองเร็วขึ้น
  • Integral Active Steering สร้างขึ้นเพื่อให้ประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น แต่ยังมั่นคงในทุกการขับขี่ ด้วยล้อหลังที่สามารถปรับตัวเองได้ถึง 3 องศา สิ่งเล็กน้อยที่สร้างผลลัพธ์ี่น่าประทับใจ
  • ด้วยระบบ Dynamic Driving Control ที่จะช่วยให้รถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 6 ตอบสนองทุกการขับขี่เพื่อสุนทรียภาพและความสะดวกสบายสำหรับคุณและผู้โดยสารทุกคน

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอนเวอร์ติเบิ้ล(Convertible)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : ซีรี่ส์6 คอนเวอร์ติเบิ้ล (6 Series Convertible)

โฉมปี : 2012

Model

รุ่น MBW 6 Series Convertible 640i เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง Twin Scroll Turbocharger ราคา 9,499,000

BMW-6 Series-Convertible-Technology-Data

BMW-6 Series-Convertible-Technology-Data

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 6 คอนเวอร์ติเบิ้ล 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=258]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW 6 SERIES CONVERTIBLE 2012 หรือชมสเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ