ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้

3 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW 3 SERIES COUPE มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

BMW 3 SERIES COUPE  รถยนต์สไตล์หรูหราขับสนุกด้วยระบบช่วงล่างระดับดีเยี่ยมพร้อมสิ่งของและเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกมากมายภายในตัวรถคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวังหากได้สัมผัส

Bmw-3-Series-Coupe

Bmw-3-Series-Coupe

การออกแบบภายนอก

  • วิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม และมุมมองที่ดีกว่า: บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ เปี่ยมเสน่ห์ในยามราตรี ด้วยไฟหน้าทั้งไฟสูง และต่ำแบบไบซีนอน โดดเด่นทั้งกลางวันและกลางคืน และประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีไฟหน้าแบบ LED
  • บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ สง่างามด้วยสัดส่วนที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นระยะฐานล้อที่ยาว ช่วงหน้ารถที่ยาวและด้านหลังสั้นตามสไตล์คูเป้ และเส้นสายที่ขับเน้นความงามสง่ารอบตัวรถ ทุกองค์ประกอบใน บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ ล้วนถูกออกแบบให้สอดผสานกลมกลืน ภายใต้รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวทรงพลังได้อย่างลงตัว
  • ล้ออัลลอยแบบ V-spoke 342 ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ท้าทาย ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบในแบบสปอร์ตของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ ให้ยิ่งเต็มเปี่ยม
  • สมบูรณ์แบบทั้งในด้านรูปทรงและการใช้งาน สปอยเลอร์หลังสีเดียวกับตัวรถนี้ ยังช่วยเสริมเน้นเอกลักษณ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ ให้ยิ่งดูปราดเปรียว คล่องแคล่ว เปี่ยมพลังเร้าใจยิ่งขึ้น
Bmw-3-Series-Coupe

Bmw-3-Series-Coupe

การออกแบบภายใน

  • แถบชุดไฟบริเวณประตูและด้านข้าง ช่วยให้การก้าวเข้าสู่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 คูเป้ เต็มไปด้วยความพิเศษ แสงบริเวณระดับเท้าด้านเบาะหลังจะส่องสว่างทางให้ทันที เมื่อประตูถูกเปิดจากด้านนอก และแสงข้างประตูโดยรอบ รวมถึงไฟทางออกในส่วนล่างของประตูคนขับและผู้โดยสารจะเปิดอัตโนมัติ เมื่อประตูถูกเปิดออกจากทางด้านใน
  • ระบบเข็มขัดนิรภัยแบบอัตโนมัติที่ดีไซน์มาให้เรียบเนียนไปกับตัวรถ เมื่อคุณนั่งบนเบาะ เข็มขัดนิรภัยจะถูกส่งออกมาให้คุณหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย
  • เกียร์ ปุ่ม shift paddles และปุ่มควบคุมในตำแหน่งต่าง ๆ  ทุกการควบคุมและแสดงผล ล้วนถูกออกแบบให้สอดรับกับสรีระ และสัญชาตญาณธรรมชาติของผู้ขับขี่ ที่แผงควบคุมโดยอัตโนมัติ
Bmw-3-Series-Coupe

Bmw-3-Series-Coupe

เทคโนโลยีด้านการขับเคลื่อน

  • ตอบสนองทุกความเร่ง แรงทุกการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแบบแถวเรียงที่พัฒนาไปอีกขึ้น ด้วยนวัตกรรมถึง 3 อย่างรวมตัวกันอยู่ใน เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียงที่ให้กำลังสูงสุดแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดในเวลาเดียวกันด้วยระบบ Twin Scroll Turbocharger ที่ตอบสนองการเร่งอย่างทันใจ และระบบ VALVETRONIC ที่ช่วยเพ่ิมประสิทธิภาพของการเผาผลาญของเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และระบบหัวจ่ายน้ำมันที่มีความแม่นยำสูง จึงทำให้เครื่องยนต์เดินเงียบและใช้น้ำมันลดลง ผลลัพธ์ก็คือพลังเร่งที่สูงถึง 160 กิโลวัตต์ (216 แรงม้า) และแรงบิดที่ 250 นิวตันเมตร แต่ใช้น้ำมันประหยัดเพียง 11 กม./ ลิตร
  • ระบบ DSC ถูกสร้างข้นมาเพื่อความปลอดภัยและสุนทรียภาพในการขับขี่สูงสุด ด้วยระบบควบคุมแชสซีแบบอิเลคทรอนิกส์ระบบ DSC จะควบคุมแชสซีและระบบล้ออย่างต่อเนื่อง เมื่อระบบจับได้ว่ามีการสูญเสียการทรงตัว จะช่วยปรับระดับการเบรกของแต่ละล้อเพื่อให้เกิดความสมดุล ไม่เกิดอาการท้ายปัดหรือดื้อโค้ง และเพียงกดปุ่ม DTC คุณก็ยังสามารถมั่นใจได้ในทุกสภาพพื้นถนนและทุกสภาวะการขับขี่ และในรุ่นที่มีเครื่องยนต์แถวเรียงแบบ 6 สูบยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพ่ิมเติมของ DSC ดังนี้ 1. ฟังก์ชั่นเตรียมพร้อมเบรก เพื่อลดระยะการเบรกในช่วงเวลาฉุกเฉิน
    2. ฟังก์ชั่น Brake Drying เพื่อการเบรกที่แม่นยำขึ้นในสภาพพื้นถนนเปียก
    3. ฟังก์ชั่นการขับขึ้นเขา ไม่ต้องกังวลว่ารถจะลื่นไหล
    4. ฟังก์ชั่นทดเบรกอัตโนมัติ
  • พวงมาลัยได้รับการออกแบบให้กระชับมือผู้ขับขี่ และหุ้มด้วยหนังแท้แบบสปอร์ต มาพร้อมเกียร์ Paddle Shift ที่อยู่บริเวณพวงมาลัยพร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น ที่ให้คุณควบคุม ปรับเปลี่ยนสถานีวิทยุ เปลี่ยนเพลงหรือโทรศัพท์ ก็ทำได้ง่ายดั่งใจ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คูเป้(Coupe)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : ซีรี่ส์3 คูเป้ (3 Series Coupe)

โฉมปี : 2012

Model

รุ่น 320i Coupe เครื่องยนต์ เบนซิน 6 สูบเรียงแถว ราคา 3,799,000 บาท

รุ่น 325i Coupe เครื่องยนต์ เบนซิน 6 สูบเรียงแถว ราคา4699000 บาท

Bmw-3-Series-Coupe-specification

Bmw-3-Series-Coupe-specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 คูเป้ 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=250]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW 3 Series Coupe 2012 หรือชม สเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ