ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5

5 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW ActiveHybrid5 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 คือผลงานอัจฉริยะจากเทคโนโลยีไฮบริดแห่งอนาคตกาลของบีเอ็มดับเบิลยู การทำงานร่วมกันระหว่างโหมด ECO PRO กับองค์ประกอบอื่น ๆ อย่างมีระบบ ย่อมเป็นเครื่องยืนยันถึงปณิธานของบีเอ็มดับเบิลยู ในการมอบทั้งสมรรถนะและขุมพลังการขับขี่ให้คุณ

BMW-ActiveHybrid-5

BMW-ActiveHybrid-5

การออกแบบภายนอก

  • เพียงได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอก คุณก็จะสัมผัสได้ถึงความเป็นบีเอ็มดับเบิลยู ที่แท้จริง … การออกแบบเป็นทั้งคำมั่นและสัญญาที่บีเอ็มดับเบิลยู มอบให้คุณในทุกการขับขี่”จาก อันเดรียน แวน ฮอยดอง หัวหน้าทีมออกแบบ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
  • ไฟหน้าทั้งไฟสูง และต่ำแบบไบซีนอน
  • สง่างามด้วยสัดส่วนที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นระยะฐานล้อที่ยาว ช่วงหน้ารถที่ยาวและด้านหลังสั้นตามสไตล์ของ BMW
  • ฝากระโปรงด้านหน้าโดดเด่นด้วยเส้นสายลวดลายที่ลงตัวไปกับตัวรถ
  • โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยด์ ขนาด 17 นิ้ว
BMW-ActiveHybrid-5

BMW-ActiveHybrid-5

การออกแบบภายใน

  • ทันสมัย มาดมั่นในแบบ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ที่เราภูมิใจ ด้วยการออกแบบโครงสร้าง และเส้นสายภายในที่เฉียบคมรอบคัน ให้ความรู้สึกถึงความกว้างขวาง โอ่โถงและสบาย
  • การไล่สีขององค์ประกอบต่าง ๆ ภายในจากอ่อนจางไปสู่ความเข้มจัด ให้คุณสัมผัสได้ถึงความประณีต-พิถีพิถัน
  • ในส่วนของประตูด้านใน ก็โค้งรับกับที่นั่งของคนขับและที่นั่งข้างคนขับ โดยคำนึงถึงความทันสมัยเป็นสำคัญ และด้วยสัญลักษณ์ “BMW ActiveHybrid 5” ที่ยืนยันว่า ภายในของบีเอ็มดับเบิลยูคันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของยนตรกรรมเหนือระดับ ที่รังสรรค์มาเพื่อสมรรถนะและสุนทรียภาพของผู้ขับขึ่
  • รายละเอียดภายในรถได้รับการสร้างสรรค์และวางตำแหน่งตามหลักการณ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู เพื่อควบคุมการขับขี่ได้เต็มศักยภาพ เช่น การวางตำแหน่งคอนโซลกลาง ให้โน้มเข้าหาผู้ขับ
  • ทุกแผงควบคุมและจอแสดงผลได้รับการจัดวางอย่างสมบูรณ์แบบ โดยอยู่ในตำแหน่งที่ผู้ขับขี่สามารถมองเห็น และใช้งานได้สะดวก เพียงชำเลืองสายตาไปทางซ้าย คุณก็จะได้เห็นจอแสดงผลการควบคุม
BMW-ActiveHybrid-5

BMW-ActiveHybrid-5

ระบบอำนวยความสะดวก

  • อากาศภายในรถเตรียมพร้อมต้อนรับก่อนคุณจะออกเดินทาง ด้วยกุญแจของบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 5 ที่ส่งสัญญาณควบคุมอากาศภายในรถจากที่ไกลโดยอัตโนมัติ
  • Stationary cooling จะปรับความเย็นภายในรถ โดยการลดระดับอุณหภูมิที่สูงอยู่ในขณะนั้นให้ต่ำลงเพื่อความเย็นสบายสู่ ภายในสองถึงสามนาที โดยไม่ต้องติดเครื่อง คอมเพรสเซอร์ไฟฟ้าจะทำหน้าที่ดูแลควบคุมฟังก์ชั่นทำความเย็น โดยใช้ประโยชน์จากพลังงานที่เก็บสะสมอยู่ในแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง
  • กล้องสำหรับจับภาพด้านข้างทั้งสองด้าน ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับกันชนหน้า โดยหันทิศทางของกล้องไปด้านซ้ายหนึ่งจุด และด้านขวาอีกหนึ่งจุด ภาพจะปรากฏบนหน้าจอมอนิเตอร์ ทำให้ทุกมุมมองของการเดินทางไม่คลาดไปจากสายตาของคุณ แม้ว่าจะเป็นมุมที่มองเห็นได้ยากก็ตาม
  • เพียงแค่สัมผัสปุ่มควบคุม ก็สามารถเข้าถึงระบบแผนที่นำทาง ระบบโทรศัพท์ และระบบควบคุมเสียงเพลงได้ดังใจ นอกจากนี้ยังมีระบบความจำบันทึกรายการโปรดได้ถึงอีกแปดรายการ เช่น รายการวิทยุ สถานที่ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ด้วยจอแสดงผลขนาด 7”
  • เทคโนโลยี่ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ที่ช่วยเปิดฝากระโปรงท้ายอย่างง่ายดาย โดยคุณไม่ต้องใช้มือ เพียงแกว่งปลายเท่า เซ็นเซอร์ที่ใต้กันชนท้ายจะจับสัญญาณความเคลื่อนไหว ระบบอัจฉริยะจะทำการปลดล๊อค และเปิดฝากระโปรงท้ายให้คุณทันที

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : ซีดาน (Sedan)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : แอคทีฟ ไฮบริด 5 (ActiveHybrid 5)

โฉมปี : 2012

Model

รุ่น ActiveHybrid 5 เครื่องยนต์ Desel Turbo 6 สูบ ราคา 5,399,000 บาท

BMW-ActiveHybrid-5-Specification

BMW-ActiveHybrid-5-Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคาบีเอ็มดับเบิ้ลยู แอคทีฟ ไฮบริด 5 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=254]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW ActiveHybrid5 2012 หรือชมสเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ