ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา มาสด้า ซีเอ็กซ์ 9 2012

22 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mazda CX-9 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มาสด้า ซีเอ็กซ์ 9 ใหม่ถูกออกแบบขึ้นอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยผสมผสานความกลมกลืนระหว่าง ประโยชน์ใช้สอย ความประณีต และความโดดเด่นจากภายนอกสู่ภายในเข้ากันอย่างลงตัว

Mazda CX-9 2012

Mazda CX-9 2012

รูปลักษณ์ภายนอก

เส้นสายและรูปทรงด้านข้างของมาสด้า CX-9 ใหม่ยังบ่งบอกถึงสมดุลระหว่างความหยุดนิ่งและ การเคลื่อนไหวที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำให้รถดูเหมือนมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาแม้ในขณะ ที่หยุดนิ่ง ทำให้รู้สึกถึงพลังแห่งความเป็นสปอร์ตอย่างไม่มีใครเทียบได้ ซี่งเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวในการออกแบบรถมาสด้าทุกรุ่นและเมื่อผสมผสานการดีไซน์ภายนอกเข้ากับกระจกหน้ารูปทรงเรียวที่ลู่ไปทางด้านท้ายและซันรูฟที่ออกแบบให้แนบสนิทกับตัวถังแม้เวลาเปิดใช้งานทำให้มาสด้า CX-9 ใหม่ดูปราดเปรียว และส่งผลดีเลิศต่อการขับขี่

รูปลักษณ์ภายใน

มาสด้า CX-9 ใหม่ ไม่เพียงโดดเด่นแต่เพียงรูปลักษณ์ แต่ยังเป็นรถยนต์ Sports Crossover 7 ที่นั่ง ที่ครบครันไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ผนวกเข้าด้วยกันกับความสะดวกสบายในแบบรถยนต์นั่ง ระดับหรูในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน วัสดุและการตกแต่งภายในของ มาสด้า CX-9 ใหม่โดดเด่น กว่ายนตรกรรมในระดับเดียวกัน ด้วยคุณภาพและความประณีตในระดับสูงสุดในทุกรายละเอียด เบาะนั่งและแผงประตูหุ้มด้วยหนังคุณภาพสูงเย็บตะเข็บสองชั้นอย่างพิถีพิถัน คอนโซลหน้าและ แผงประตูยังตกแต่งด้วยลายไม้ พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ผสมผสานเข้ากับไฟเรืองแสง สีฟ้าในห้องโดยสารที่สามารถสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ได้ในทุกช่วงเวลาการขับขี่ แผงหน้าปัดทรงกลมพร้อมกรอบโครเมียมยังให้ทั้งความสปอร์ตและความมีระดับอย่างลงตัว

สมรรถนะและความปลอดภัย

หัวใจสำคัญของพลังขับเคลื่อนอันยอดเยี่ยมของมาสด้า CX-9 ใหม่ มาจากเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.7 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผัน S-VT ที่ให้พลังสูงถึง 273 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 367 นิวตันเมตร โดยแรงบิดกว่า 90% อยู่ในช่วงรอบเครื่องต่ำตั้งแต่ 2800 รอบถึง 5800 รอบต่อนาที ผนวกกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 จังหวะควบคุมด้วยสมองกลประสิทธิภาพสูง ที่สามารถเลือกเปลี่ยน เกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดาด้วยระบบ Manual Mode Activematic ทำให้มาสด้า CX-9 ใหม่ มีการตอบสนองที่ฉับไวและให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่องในทุกย่านความเร็วโดยไม่ต้องใช้รอบเครื่องยนต์สูงเพื่อลดการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องยนต์ V6 ของมาสด้า CX-9 ยังมีประสิทธิภาพการ ทำงานที่ราบเรียบ ไร้แรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน เพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่ในทุกช่วงความเร็ว

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถอเนกประสงค์  (SUV)

ยี่ห้อ : มาสด้า (Mazda)

รุ่น :  มาสด้า ซีเอ็กซ์ 9 (Mazda CX-9)

โฉมปี : 2012

Model

3.7 CX-9  A/T 6 สปีด : เครื่องยนต์ V6 ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 24 วาล์วราคา 3,690,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ มาสด้า ซีเอ็กซ์ 9 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=225]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mazda CX-9  2012 หรือชม สเปครถยนต์ Mazda รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ