ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ 2012

19 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mazda2 Elegance 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ ซิตี้คาร์ 4 ประตู ที่มอบประสบการณ์หรูเหนือระดับไว้อย่างครบครัน แฝงไว้ซึ่งความท้าทายภายใต้รูปทรงสปอร์ตหรู ทุกเส้นสายบนตัวรถ สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยว ตามแบบฉบับการออกแบบรถสปอร์ตหรูของมาสด้า

Mazda2 Elegance 2012

Mazda2 Elegance 2012

รูปลักษณ์ภายนอก

มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ ซิตี้คาร์ 4 ประตู ที่มอบประสบการณ์หรูเหนือระดับไว้อย่างครบครัน แฝงไว้ซึ่งความท้าทายภายใต้รูปทรงสปอร์ตหรู ทุกเส้นสายบนตัวรถ สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยว ตามแบบฉบับการออกแบบรถสปอร์ตหรูของมาสด้า ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ 4-Beam ทรงสปอร์ต กระจังหน้าห้าเหลี่ยม สวยงามกลมกลืนลงตัวกับเส้นสายข้างตัวรถ และกันชนหน้าแบบสปอร์ต พร้อมไฟตัดหมอกกับสเกิร์ตข้าง ตลอดจนถึงสปอยเลอร์หลังบนฝากระโปรงท้าย และล้ออัลลอยด์ลายสปอร์ต มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ จึงเป็นยนตรกรรม หรูโดดเด่นอย่างมีสไตล์

รูปลักษณ์ภายใน

ภายในของมาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกอิสระ ทุกจุดภายในรถบ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ ตั้งแต่การวางตำแหน่งเบาะนั่งคนขับ พวงมาลัย มาตรวัดสีดำทรงกลม พร้อมเข็มและตัวเลขสีแดงให้อารมณ์สปอร์ตทุกครั้งที่ขับ เบาะนั่งถูกออกแบบให้รองรับสรีระของผู้ขับขี่ที่มีความสูงถึง 185 ซม. ได้อย่างลงตัว จึงนั่งสบายและช่วยให้ผ่อนคลายยามขับขี่

กระจกหน้าของมาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ มีขนาดใหญ่และกว้าง พร้อมการออกแบบเสา A ที่ทำให้ทัศนวิสัยการมองกว้างกว่ารถอื่นๆ โดยมีกระจกมองข้างขนาดใหญ่ และออกแบบให้แนวขอบล่างของกระจกข้างมีระดับต่ำลง จึงให้ทัศนวิสัยการมองด้านข้างรถดีกว่ารถทั่วไป

สมรรถนะและความปลอดภัย

เทคโนโลยีไลท์เวท (Lightweight Technology) คือเทคโนโลยีการออกแบบรถสปอร์ต ที่ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินที่ไม่จำเป็นลงได้ถึงกว่า 100 กิโลกรัม* จึงลดภาวะแบกน้ำหนักของรถ ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีขึ้น ตอบสนองแม่นยำรวดเร็วและว่องไวทันใจแบบ Linear Response เช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูรุ่นใหญ่ ตอบสนองทันทีเมื่อสั่งเร่งความเร็ว การกระจายน้ำหนักทั้งหน้าและหลังมีอัตราส่วนที่เหมาะสม เพิ่มความสมดุลของรถให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วยลดแรงเหวี่ยงขณะเข้าโค้งหรือเมื่อกลับรถ และสั่งหยุดรถได้ทันทีและนุ่มนวล

มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ เปี่ยมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดรอบคัน ทั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และระบบความปลอดภัยเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) ให้ผู้โดยสารทุกคนมั่นใจ และสนุกเพลิดเพลินกับการขับขี่ที่เร้าใจได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าเส้นทางไหน เวลาใดก็ตาม

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถซิตี้คาร์  (City Car)

ยี่ห้อ : มาสด้า (Mazda)

รุ่น :  มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ (Mazda2 Elegance)

โฉมปี : 2012

Model

1.5 Groove MT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCVราคา 550,000 บาท

1.5 Groove AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 579,000 บาท

1.5 Spirit AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 646,000 บาท

1.5 Maxx AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 709,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=219]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mazda2 Elegance 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Mazda รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ