ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2012

15 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mitsubishi Pajero Sport 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

The Luxurious Functionc จะเลือกหรูจะเลือกลุย เลือกได้ทุกจังหวะชีวิต New Pajero Sport สวยกับทุกองศารอบด้านทั้งภายในสู่ภายนอกเต็มประสิทธิภาพในทุกฟังก์ชัน พร้อมให้คุณขับเคลื่อนความสุขทั้งชีวิตในเมือง และนอกเมือง

Mitsubishi Pajero Sport 2012

Mitsubishi Pajero Sport 2012

The Luxurious Interior

สะท้อนความหรูหราตอบรับทุกความสะดวกสะบาย หรูหราเหนือระดับด้วยการออกแบบทุกพื้นที่ ตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัว คอนโซลดีไซน์สปอร์ตแบบ Wide Vision Panel ที่ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ให้ความสะดวกสะบายในการเปลี่ยนเกียร์ ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติปรับอุณหภูมิตามความเหมาะสม ให้ความเย็นสบายสม่ำเสมอ

ห้องโดยสารกว้างขวาง ให้คุณสัมผัสทุกความสุขในโลกส่วนตัวให้ความรู้สึกและผ่อนคลายทุกอิริยาบถขณะขับขี่ ด้วยระบบปรับไฟฟ้าทุกที่่นั่ง รองรับสรีระได้อย่างลงตัวพร้อมตกแต่งด้วยเบาะหนังที่สัมผัสความหรูกว้างสบาย พร้อมแผงควบคุมระบบปรับอากาศแบบแยกอิสระสำหรับผู้โดยสารตอนหลังให้ความเย็นสบายทั่วถึงตามต้องการ

ระบบขับเคลื่อนที่ให้ทางเลือก

เหนือกว่ารถ 4WD ทั่วๆไปที่คุณเลือกเปลี่ยนได้ดังใจถึง 4 รูปแบบสภาพถนนและการขับขี่ด้วยโหมด 2H 4H 4HLcและ 4LLC ทำให้ปรับรับสภาพการขับเคลื่อนได้อย่างลงตัวประหยัดมั่นใจและปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยในการขับขี่ ที่สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทาง

ระบบเบรก ABS จะช่วยป้องกันล้อล็อคขณะเหยียบเบรกกระทันหันช่วยให้คุณหักหลบสิ่งกีดขวางได้ทุกสภาพถนนอย่างท่วงทีพร้อมระบบ EBD จะทำงานประสานกับระบบเบรก ABS เพื่อให้การเกิดกระจายแรงดันน้ำมันเบรกอย่างเหมาะสมทั้ง 4 ล้อเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลงทำให้คุณเบรกได้อย่างปลอดภัย และยังถูกออกแบบให้รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดๆเพียง 5.6 เมตรเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกันช่วยทำให้คุณเลี้ยวรถได้อย่างมั่นใจสะดวกและคล่องตัวอย่างแท้จริง

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์  (SUV)

ยี่ห้อ : มิตซูบิชิ (Mitsubishi)

รุ่น :  ปาเจโร สปอร์ต (Pajero Sport)

โฉมปี : 2012

Model

V6 3.0 GT : เครื่องยนต์ 6B31 MIVEC 6 สูบ SOHC 24 วาล์ว ราคา 1,295,000 บาท

4WD 2.5 GT : เครื่องยนต์ 4D56 DI-D Hyper Common Rail VG Turbo Intercooler 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ราคา 1,334,000 บาท

2WD 2.5 GT : เครื่องยนต์ 4D56 DI-D Hyper Common Rail VG Turbo Intercooler 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ราคา 1,179,000 บาท

2WD 2.5 GLS : เครื่องยนต์ 4D56 DI-D Hyper Common Rail VG Turbo Intercooler 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ราคา 1,014,000 บาท

2WD 2.4 GLS : เครื่องยนต์ 4G64 MPI 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ราคา 915,000 บาท

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน รถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2012 และราคารถทุกรุ่น

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=213]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mitsubishi Pajero Sport 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Mitsubishi รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ