ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา วอลโว่ วี 60 2012

28 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volvo V60 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Volvo V60 สปอร์ตห้าประตู ดีไซน์เฉี่ยว แรงเร้าใจ พร้อมนวตกรรมความปลอดภัยครั้งแรกของโลก

Volvo V60 2012

Volvo V60 2012

ชุดแต่งอุปกรณ์ภายนอก

ยังรวมถึง ล้ออลูมิเนียม Freja 8×18″ (มีให้เลือกสองสีระหว่าง Diamond Cut/Dark Grey Matt และ Diamond Cut/Light Grey) แผ่นกันกระแทกด้านหน้า, กรอบหน้าเดคโค, แผ่นกันกระแทกด้านหลัง, แผ่นกันขีดข่วนด้านข้าง, ปลายท่อไอเสียส่วนที่มองเห็นได้ (สำหรับเครื่องยนต์ทุกแบบทั้งท่อเดียวและท่อคู่ ยกเว้น R-DESIGN) อุปกรณ์ตกแต่งภายนอกสามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์และอุปกรณ์ทุกระดับ

ภายใน Volvo V60 2012

ภายใน Volvo V60 2012

ที่ปิดเบาะที่นั่งด้านหลัง

คุณสามารถใช้บริเวณเบาะที่นั่งด้านหลังเป็นที่สำหรับวางสัมภาระได้ โดยใช้ผ้าหุ้มเบาะที่ทนทานซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถวอลโว่ของคุณ สามารถสวมเข้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องวัสดุหุ้มภายในห้องโดยสาร ในกรณีที่คุณต้องบรรทุกสัมภาระที่สกปรก และยังมีประโยชน์ในกรณีที่ผู้โดยสารใส่เสื้อผ้าที่สกปรกหรือมีสัตว์เลี้ยงเข้ามานั่งในรถ ทั้งนี้ยังสามารถใช้เข็มขัดนิรภัยได้ตามปกติ

Volvo V60 2012

Volvo V60 2012

สัญญาณกันขโมยควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล

สัญญาณเตือนเชื่อมต่อกับประตู ฝากระโปรงหน้า กระโปรงหลัง และช่องเสียบกุญแจสตาร์ท สัญญาณนี้จะทำงานเมื่อมีการเคลื่อนไหวภายในรถ หรือมีการทุบกระจกด้วย คุณสามารถติดเซ็นเซอร์วัดระดับเพิ่ม เพื่อช่วยขัดขวางไม่ให้ขโมยยกรถและเอาล้อของคุณไปได้สะดวก และในสถานการณ์ฉุกเฉิน ปุ่มฉุกเฉินบนรีโมตคอนโทรลหรือบน PCC จะช่วยให้คุณสามารถส่งสัญญาณเพื่อขอความช่วยเหลือได้

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (MPV)

ยี่ห้อ : วอลโว่ (Volvo)

รุ่น :  วี 60 (V60)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

V60 Flexifuel (180 แรงม้า) : เครื่องยนต์ เทอร์โบไดเรกอินเจกชันแบบ FlexiFuel 1.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติแบบ Powershift 6 สปีด

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=312]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Volvo V60 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Volvo รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ