ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา วอลโว่ เอ็กซ์ซี60 2012

29 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volvo XC60 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

วอลโว่ เอ็กซ์ซี60 2012 ทุกรุ่น จะมีระบบ Volvo City Safety ที่ช่วยให้รถหยุดเองได้ แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น แป้นเหยียบของเจ้าวอลโว่นี้ยังเป็นแบบสปอร์ต ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่ เพลิดเพลินกับความรู้สึกในแป้นเหยียบแบบสปอร์ต (เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน R-DESIGN)  มาตรวัดรวม และมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์เป็นแบบหน้าปัดนาฬิกากรอบสีน้ำเงินชวนหลงใหล และดูแตกต่าง

Volvo XC60 2012

Volvo XC60 2012

เบาะที่นั่งออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้มีที่รองรับด้านข้างและแผ่นบุรองเบาะที่นั่งอันหรูหรา ทำให้เบาะที่นั่งด้านหน้าและด้านหลังของวอลโว่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าดีที่สุดในโลกยนตรกรรม เมื่อเพิ่มพนักพิงหลังแบบปรับได้ที่ไม่มีขั้นสำหรับเบาะที่นั่งด้านคนขับ พร้อมกับวัสดุหุ้มเบาะและดีไซน์ที่หลากหลาย คุณก็จะมีเบาะที่นั่งที่คุณไม่อยากจะลุกจากเบาะเลย

Volvo XC60 2012

Volvo XC60 2012

ระบบความปลอดภัยในเมือง

เทคโนโลยีหลีกเลี่ยงการชนเพื่อความปลอดภัยในเมืองเป็นระบบมาตรฐานที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกของโลกโดยวอลโว่สำหรับการขับขี่ที่ปลอดภัยกว่าในเขตเมือง ที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. เทคโนโลยีที่ใช้เลเซอร์นี้สามารถตรวจจับภายในระยะ 6-8 เมตรว่ารถคันหน้าจอดอยู่กับที่หรือเคลื่อนที่ช้าลง ถ้าระบบความปลอดภัยในเมืองตรวจพบการชนที่กำลังจะเกิดขึ้น เบรกจะเตรียมทำงานไว้ล่วงหน้าเพื่อให้ตอบสนองได้ฉับไวยิ่งขึ้น และถ้าคุณไม่เบรก ระบบ City Safety จะทำการเบรกโดยอัตโนมัติและตัดการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อช่วยลดความเสียหายจากการชน และถ้าผลต่างระหว่างความเร็วของรถของคุณกับของรถคันหน้าเป็น 15 กม./ชม.หรือน้อยกว่า City Safety ยังสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการชนได้ด้วย City Safety ทำงานเมื่อคุณสตาร์ทรถ

Volvo XC60 2012

Volvo XC60 2012

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (MPV)

ยี่ห้อ : วอลโว่ (Volvo)

รุ่น :  เอ็กซ์ซี60 (XC60)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

ดีเซล XC60 D3 (163 hp) : เครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ 5 สูบ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ปรับตามสไตล์การขับขี่พร้อมเกียร์ทรอนิก

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=313]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับVolvo XC60 2012 หรือชมสเปครถยนต์ Volvo รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ