ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เปอโยต์ 207 ซีดาน 2012

16 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Peugeot 207 Sedan 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=357]

หากคุณกำลังมองหารถยนต์หรูสักคันพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว peugeot 207 sedanและ peugeot 207 sedan plus เป็นอีกทางเลือกนึง ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา เท่ สไตล์ซับคอมแพค เปอร์โย 207 ซีดาน นวัตกรรมล้ำยุคของยานยนต์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยตามแบบฉบับของเปอร์โย ที่มาพร้อมมาตรฐานด้านคุณภาพ และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมมีดีไซน์

ภายนอกที่ดูหรูหราไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ด้วยกระจังหน้าที่โฉบเฉี่ยวอย่างมีรสนิยม ลงตัวกับกันชนหน้าหลัง โคมไฟออกแบบให้รู้สึกโฉบเฉี่ยว ฝากระโปรงหน้าพร้อมตราสัญลักษณ์เปอร์โยสะท้อนเอกลักษณ์แห่งความพิเศษ ชุดไฟท้ายเป็นแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์และ LED Effect พร้อมทับทิมสีแดงและสีขาวสะท้อนให้เห็นถึงภาพของความทันสมัย

Peugeot 207 sedan

Peugeot 207 sedan

ส่วนภายในห้องโดยสารยังสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่อ่าในทุกมิติ คอนโซลหน้าแบบเล่นระดับ ส่งผลให้ผู้โดยสารตอนหน้า และผู้ขับขี่รู้สึกถึงพื้นที่ที่กว้างขวาง ทั้งยังช่วยให้มองเห็นทัศนวิสัยด้านหน้าได้ดียิ่งขึ้น พวงมาลัยขนาดบางให้อารมณ์สปอร์ต บังคับง่ายแม้พื้นถนนขรุขระ เบาะนั่งโอบอุ้มให้ความรู้สึกสบาย ห้องโดยสารด้านหลังก็กว้างขวาง สามารถยืดขาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้น เปอร์โยยังได้ออกแบบระบบปรับอากาศแบบใหม่ ให้สามารถควบคุมความเย็นทุกจุดในห้องโดยสารแบบอัตโนมัติ มาพร้อมกับเครื่องเสียงแบบ Hi-End รองรับระบบ MP3 พร้อมช่องเสียบ USB และ Bluetooth

Peugeot 207 sedan

Peugeot 207 sedan

เปอร์โย 207 ซีดานและ 207 ซีดานพลัส มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1600 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า แรงบิดที่ 147 นิวตันเมตร ส่งผลให้การตอบสนองของรถดีเยี่ยมในทุกระดับความเร็ว ตัวรถกว้าง 1669 มิลลิเมตร ยาว 4235 มิลลิเมตร และสูง 1447 มิลลิเมตร วงล้ออลูมินั่มอัลลอยสไตล์สปอร์ตเพิ่มความโดดเด่นด้วยขนาดล้อ 15 นิ้ว แบบ 10 ก้าน เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสั่นสะเทือน MacPherson ด้านหน้าและด้านหลัง เบรค ABS, EBD ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : ซีดาน (Sedan)

ยี่ห้อ : เปอโยต์  (Peugeot)

รุ่น :  ซีดาน 207 (Sedan 207)

โฉมปี : 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Peugeot 207 Sedan 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Peugeot รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ