ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เปอโยต์ 508 2011

13 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Peugeot 508 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=351]

เปอโยต์ 508 หนึ่งในความสมบูรณ์แบบของความภูมิฐานพร้อมแรงบันดาลใจ ด้วยเอกลักษณ์ที่คุณสัมผัสได้ ตำนานอันเลื่องชื่อถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถยนต์ในรูปแบบรถเก๋งซีดานขนาดใหญ่ หรือแกรนด์ ทัวร์ริ่ง คาร์ของ “เปอโยต์” ทำให้เปอโยต์ 508 ใหม่ สะท้อนความเหนือระดับของผู้นำยนตรกรรมบนพื้นฐานแห่งแรงบันดาลใจ

2011-Peugeot-508

2011-Peugeot-508

ความน่าเชื่อถือกับอายุการใช้งานที่ยาวนานรวมถึงความคล่องตัว ผสมผสานกับจุดเด่นอันทรงพลังด้านการออกแบบที่ก้าวหน้าส่งผลให้ เปอโยต์ 508 ใหม่ เหนือกว่ารถซีดานทั่วไป เปอโยต์ 508 ผลลัพธ์ของการค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดในทุกระดับ

ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย สง่างามของ เปอโยต์ 508 ใหม่ ได้พัฒนาชิ้นส่วนที่ใช้ในการประกอบด้วยความพิถีพิถัน ทนทาน และใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย การออกตกแต่งแบบภายในของเปอโยต์ 508 ใหม่ ผสานวัสดุเข้ากับพื้นผิวที่มันวาวของชุดโครเมี่ยมพร้อมกับเบาะหนัง และวัสดุที่ใช้บุภายในห้องโดยสารได้อย่างลงตัว

ภายใน Peugeot 508 2011

ภายใน Peugeot 508 2011

ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศแยกส่วน 4 โซน ระบบแฮนด์ฟรี อีกทั้งเพิ่มอารมณ์ความพิเศษในห้องโดยสารด้วยการนำระบบซอฟแวร์เข้ามาใช้ควบคุมอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ต่างๆ การเชื่อมโยงสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในระบบเดียวนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มสุนทรียภาพของผู้โดยสารมากขึ้น

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเปอโยต์ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับอุปกรณ์ซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการขับขี่ทั้งผู้ขับ และผู้โดยสาร ด้านหน้ามีจอแสดงผล Head – Up ระบบ, เครื่องปรับอากาศทั้ง 4 โซน ระบบเบรกมืออัตโนมัติทำงานด้วยระบบไฟฟ้า เครื่องเสียงพร้อมลำโพง JBL Hi

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : ซีดาน (Sedan)

ยี่ห้อ : เปอโยต์  (Peugeot)

รุ่น :  508 (508)

โฉมปี : 2011

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Peugeot 508 2011 หรือชม สเปครถยนต์ Peugeot รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ