ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส 2012

9 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz C-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=264]

เป็นเรื่องยากในการพัฒนาความสมบูรณ์แบบให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แต่นั่นไม่ใช่ข้อจำกัดสำหรับ The New Generation C-Class เพราะนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงสุดมากมายได้ถูกถ่ายทอดสู่ยานยนต์รุ่นใหม่นี้ พร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ตลอดจนการปรับแต่งในรายละเอียดสำคัญอื่นๆ อีกกว่า 2,000 รายการ ซึ่งล้วนแล้วแต่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางของคุณ

Mercedes-Benz C-Class 2012

Mercedes-Benz C-Class 2012

ออกแบบอย่างเหนือชั้น

จากภายนอกจรดภายในของ the new generation C-Class ได้รับการออกแบบอย่างละเมียดละไม จนสัมผัสได้ทั้งความแข็งแกร่งและหรูหราที่ผสานผสานกันอย่างลงตัว สรรค์วัสดุคุณภาพยอดบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์

ภายนอก ดีไซน์อันสมบูรณ์แบบภายนอกของ the new-generation C-Class ผสมผสานความสอดคล้องระหว่างความแข็งแกร่งและหรูหราในหนึ่งเดียว เติมความสมบูรณ์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นดีไซน์ใหม่ไล้จากหน้ากระจังจรดกันชนท้าย บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวคุณ ไฟท้าย LED เพิ่มความสวยงามพร้อมคุณสมบัติการทำงานอันโดดเด่น

ภายใน Mercedes-Benz C-Class 2012

ภายใน Mercedes-Benz C-Class 2012

ภายใน

ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมรังสรรค์การออกแบบภายในอย่างลงตัว จากวัสดุชั้นยอดสะดวกในการใช้งานและให้สัมผัสหรูหราเหนือระดับทุกมุมมอง ทั้ง ELEGANCE และ AVANTGARDE ถูกออกแบบอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวก อาทิไฟส่องสว่างในจุดต่างๆ บริเวณผู้ขับขี่ให้ความสบายต่อผู้ขับขี่มากที่สุด โดยการเลือกสรรค์วัสดุชั้นดีไม่ว่าจะเป็นโลหะหรือไม้ที่ให้ทั้งความหรูหราและโฉบเฉี่ยว

ภายใน Mercedes-Benz C-Class 2012

ภายใน Mercedes-Benz C-Class 2012

ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ

ทันทีที่เซ็นเซอร์ของระบบช่วยเบรก BAS รับรู้ถึงการเหยียบเบรกอย่างฉุกเฉิน หรือเมื่อโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® ตรวจพบว่ารถเริ่มสูญเสียการทรงตัว การทำงานของระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุต่างๆ จะเริ่มขึ้นทันที โดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีในการรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจนำไปสู่การเกิด อุบัติเหตุ โดยเข็มขัดนิรภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าจะปรับเลื่อนกระชับเข้า กับร่างกาย เช่นเดียวกับพนักพิงของเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าจะถูกปรับให้ตั้งตรงขึ้น อย่างเหมาะสมกระจกหน้าต่างจะเลื่อนปิดโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการปกป้องทุกชีวิตให้ได้รับความปลอดภัย

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอมแพค คาร์ (Compact Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  ซี-คลาส (C-Class)

โฉมปี : 2012

2.1 C 250 CDI BlueEFFICIENCY : เครื่อยนต์ ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบเทอร์โบคู่ (Compound Turbocharigng) เทอร์โบพร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ ราคา 2,499,000 บาท

1.8 C 200 BlueEFFICIENCY : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบพร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ ราคา 2,149,000 บาท

1.8 C 200 BlueEFFICIENCY EL : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบพร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ ราคา 2,739,000 บาท

1.8 C 200 BlueEFFICIENCY AV : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบพร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ ราคา 2,929,000 บาท

1.8 C 250 BlueEFFICIENCY AV : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบพร้อม อินเตอร์คูลเลอร์ ราคา 3,249,000 บาท

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz C-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ