ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี แอล-คลาส 2012

13 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz CL-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ความงามสง่าของ the new-generation CL สะกดทุกสายตาด้วยความงามสง่าอันเลอค่าของ the new generation CL สปอร์ตคูเป้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ กับมุมมองที่โฉบเฉี่ยว เร้าใจ ที่จะเชื้อเชิญให้คุณขับทะยานไปในท้องถนน

Mercedes-Benz CL-Class 2012

Mercedes-Benz CL-Class 2012

CL-Class ใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้รูปลักษณ์ภายนอกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฝากระโปรงและกระจังหน้าเน้นทรง V-shape มากขึ้นสอดรับกับความโค้งมนของโคมไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมเพิ่มลายเส้นด้านข้างและให้ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดทำให้หรูหราสง่างามมากขึ้น

กันชนด้านหน้าใหม่พร้อมแถบโครเมียมด้านล่าง กระจังหน้าสองช่องพร้อมโครเมียมสวยงาม ระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (Intelligent Light System) ที่สามารถปรับระดับการส่องสว่างได้ถึง 5 รูปแบบตามสถานการณ์ของสภาพเส้นทาง พรั่งพร้อมด้วยระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist) และไฟ daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน รวมถึงชุดไฟเบรกและชุดไฟท้ายแบบ LED

Mercedes-Benz CL-Class 2012

Mercedes-Benz CL-Class 2012

ภายนอก the new-generation CL

เพิ่มความเฉพาะตัวด้วยฝากระโปรงและกระจังหน้าเน้นทรง V-shape มากขึ้นสอดรับกับความโค้งมนของโคมไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมเพิ่มลายเส้นด้านข้างและให้ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดทำให้หรูหราสง่างามมากขึ้น โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดไฟ daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED, ระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ILS และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ, ไฟหน้าแบบไบซีนอนพร้อมระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ALS และระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง พร้อมเพิ่มความสปอร์ตด้วยเส้นสายดีไซน์รอบคันที่ดูดุดันมากขึ้น

Mercedes-Benz CL-Class 2012

Mercedes-Benz CL-Class 2012

ภายใน the new-generation CL

เพิ่มความเร็วของหัวใจเมื่อย่างก้าวแรกเข้าสู่ภายในรถสปอร์ตหรู CL ที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันและฝีมือการเก็บรายละเอียดอันประณีต

สำหรับห้องโดยสารภายในเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ให้ความใส่ใจกับรายละเอียดอย่างพิถีพิถันใน CL-Class โดยใช้ไม้เนื้อดีเกรดเยี่ยม 3 ชนิดในการตกแต่ง พร้อมวัสดุคุณภาพสูงและสีตาม คอนเซ็ปต์ที่แสดงถึงรสนิยมส่วนตัวของผู้ขับขี่ ส่วนของการตกแต่งที่ใช้ไม้ส่วนใหญ่เป็นงานทำมือ (Hand-made) จึงให้ความหรูหราและประสบการณ์แบบงานฝีมืออันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัสดุที่ใช้หุ้มเบาะรถยนต์เป็นหนังคุณภาพสูงแบบทูโทนที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้ความสบายและอ่อนนุ่มตั้งแต่ได้สัมผัสในครั้งแรก โดยมีการเล่นสีให้ตัดกันอย่างโดดเด่นภายในห้องโดยสาร

ระบบช่วยเหลือ (Assistance systems)

PARKTRONIC including Parking Guidance -เซ็นเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด พร้อมคำแนะนำในการจอด เซ็นเซอร์แบบอัลตราโซนิค ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณกันชนหน้า-หลัง จะค้นหาพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการจอดรถโดยอัตโนมัติ เมื่อพบพื้นที่เหมาะสมแล้ว จอแสดงผลบนแผงหน้าปัดก็จะแสดงตัวอักษร P เพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบ จากนั้นเมื่อเข้าเกียร์ในตำแหน่ง R จอแสดงผลฯ จะปรากฏภาพรถและทิศทางในการจอด ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ทำการจอดรถได้ง่ายยิ่งขึ้น แม้ในพื้นที่ที่คับแคบ นอกจากนี้ ระบบฯ ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบถึงระยะห่างของตัวรถกับสิ่งกีดขวางอีกด้วย

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอมแพค คาร์ (Compact Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  ซี แอล-คลาส (CL-Class)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

ML 250 CDI BlueEFFICIENCY : เครื่องยนต์ดีเซล CDI 2.2 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ 2 จังหวะ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=273]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz CL-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ