ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส 2012

11 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz S-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

แต่ละเส้นทางมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร สิ่งสำคัญที่สุดคือการไปให้ถึงจุดหมาย และเลือกเดินทางไปกับอัครยานยนต์ที่งามสง่า ปลอดภัย ผ่อนคลาย และอยู่ใต้การควบคุมของบุคคลสำคัญเช่นคุณ ถึงวันนี้ S-Class กำลังจะสร้างบันทึกหน้าใหม่ให้กับโลกยนตรกรรม ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลายตลอดจนเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากมาย เพื่อให้สมกับความเป็นอัครยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes-Benz S-Class 2012
Mercedes-Benz S-Class 2012

ภายใน

ท่ามกลางสภาพจราจรที่วุ่นวาย แต่คุณกลับรู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ในห้องโดยสารของ S-Class นั่นอาจเป็นเพราะว่าเซ็นเซอร์ที่รายล้อมตัวรถเกือบ 100 ตำแหน่ง รวมทั้งระบบอิเล็กทรอนิกส์อีกมากมายของระบบช่วยเหลือต่างๆ จะลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมทั้งเฝ้าดูแลคุณให้เดินทางสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย

ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร (Ambient lighting)ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารนอกจากช่วยให้ห้องโดยสารดูมีขนาดใหญ่ขึ้นแล้วยังสร้างบรรยากาศพิเศษให้การเดินทางยามค่ำคืนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุนทรี

ภายใน Mercedes-Benz S-Class 2012
ภายใน Mercedes-Benz S-Class 2012

ขณะเดียวกันแสงที่เกิดจากหลอดไฟ LED จะไม่รบกวนสายตาของผู้ขับขี่ และสามารถเปิดค้างไว้ได้ตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถปรับเปลี่ยนระดับความสว่างของไฟเรืองแสงได้มากถึง 5 ระดับโดยใช้ COMAND controller ควบคุมการทำงานซึ่งสามารถกำหนดระดับความสว่างของแสงไฟ ยิ่งไปกว่านั้นผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนไฟเรืองแสงได้ถึง 3 สี อันได้แก่ สีฟ้า (polar) สีส้ม (solar) และสีขาว (neutral) อีกด้วย

Mercedes-Benz S-Class 2012

Mercedes-Benz S-Class 2012

ระบบปกป้องขณะเกิดเหตุ

NECK-PRO head restraints – พนักพิงศีรษะแบบ NECK-PRO head restraints สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติในเสี้ยววินาทีที่เซ็นเซอร์ตรวจพบว่ารถถูกชนจากด้านหลังอย่างรุนแรง ทั้งนี้ กลไกสปริงจะสั่งการให้พนักพิงศีรษะเลื่อนตัวออกไปด้านหน้าและยกสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อหนุนค้ำศีรษะและป้องกันไม่ให้กระดูกต้นคอได้รับบาดเจ็บจากแรงปะทะที่เกิดขึ้น

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอมแพค คาร์ (Compact Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  เอส-คลาส (S-Class)

โฉมปี : 2012

S 350 CDI BlueEFFICIENCY : เครื่อยนต์ ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์ว CDI (Commomrail Direct Injection) ราคา 4,090,000 บาท

LS 300 L with rear seat entertainment : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ และระบบวาล์วแบบแปรผัน ราคา 4,150,000 บาท

S 500 L แบบวี : เครื่อยนต์ เบนซิน แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ และระบบวาล์วแบบแปรผัน ราคา 2,739,000 บาท

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=269]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz S-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ