ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส แอล-คลาส 2012

15 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz SL-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ตำนานที่มีชีวิต รวดเร็ว เปี่ยมด้วยกำลัง และ สมบูรณ์แบบSL ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีความสง่างามที่สุดในโลกตั้งแต่มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่น SL300 ปี 1954 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่า การขับขี่แบบสปอร์ต และเทคโนโลยีล้ำสมัยรถยนต์ SL สายพันธุ์ ใหม่นี้ โดยผสมผสานความรื่นเริงแบบสปอร์ตและความสะดวกสบายสูงสุดพร้อมเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับรูปแบบการขับขี่แบบเปิดประทุน ให้ท่านได้สัมผัสความสวยงามของฟากฟ้าในช่วงเวลาต่างๆ

 Mercedes-Benz SL-Class 2012

Mercedes-Benz SL-Class 2012

คงไว้ซึ่งความมีระดับ

รูปลักษณ์ใหม่ล่าสุดของ SL Roadster นี้จะมอบแรงบันดาลใจและรูปลักษณ์ที่สวยงาม ด้วยความมีระดับ รูปแบบที่หรูหรา ใช้วัสดุคุณภาพดีชั้นสูง และความประณีตในการผลิตที่เด่นชัดในรายละเอียดจนสามารถสัมผัสได้ถึงความวิจิตรบรรจงที่ทำให้ SL Roadster ใหม่นี้เสมือนเป็นหนึ่งในงานศิลปะชิ้นเอกที่สวยงาม

 Mercedes-Benz SL-Class 2012

Mercedes-Benz SL-Class 2012

แค่ได้สัมผัสก็หลงรัก

เมื่อได้ลองนั่ง SL ใหม่คันนี้ ความสบายที่ท่านได้สัมผัส จะทำให้ท่านแทบไม่อยากลงจากรถอีกเลย ท่านสามารถเลือกได้ถึงความสบายในการขับขี่ที่ตามรูปแบบท่านต้องการ และ SL ใหม่นี้ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นยอดจำนวนมาก ซึ่งนั่นเป็นเพียงข้อมูลจำเพาะตามมาตรฐานเท่านั้น

รวมทุกความต้องการสำหรับความบันเทิงชั้นยอด และระบบนำทางที่แม่นยำไม่เพียงแต่ท่านจะพอใจกับเสียงจากเครื่องยนต์ของ SL ใหม่นี้เท่านั้น ท่านจะยังเพลิดเพลินไปกับเสียงจากที่สุดของนวัตกรรมและระบบมัลติมีเดียภายในห้องโดยสาร การใช้งานอินเตอร์เน็ต ระบบนำทางแบบ 3 มิติ หรือ ชิ้นส่วนที่มีระดับจาก Bang และ Olufsen ที่จะมอบความบันเทิงสูงสุดในทุกๆ การเดินทางของท่าน

 Mercedes-Benz SL-Class 2012

Mercedes-Benz SL-Class 2012

ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE® system
ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุเมื่อเผชิญกับสถานการณ์คับขัน อันอาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุ เข็มขัดนิรภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าจะปรับเลื่อนกระชับเข้ากับร่างกาย เช่นเดียวกับพนักพิงของเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าจะถูกปรับให้ตั้งขึ้นอย่างเหมาะสม รวมทั้งกระจกหน้าต่างและซันรูฟจะถูกเลื่อนปิดโดยอัตโนมัติ เพื่อเตรียมความพร้อม อย่างเต็มที่ในการปกป้องทุกชีวิตให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถ สปอร์ต (Sport Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  เอส แอล-คลาส (SL-Class)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

SL 500 BlueEFFICIENCY : เครื่องยนต์ เบนซิน V8

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=276]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz SL-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ