ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส แอล เอส เอ เอ็ม จี-คลาส 2012

16 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012 ยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่สุดแห่งความเร็วและแรงโฉบเฉี่ยวทุกท้องถนนพร้อมสมรถนะความปลอดภัยดีเยี่ยมดีไซน์สปอร์หรู

Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

ภายนอก

โครงสร้างตัวถังแบบ spaceframe ผลิตขึ้นจากอลูมิเนียม ให้ความทนทานและแข็งแกร่ง แต่มีน้ำหนักเบาเพียง 241 กก. นอกจากนี้ บานประตูทั้งสองด้านที่เปิดยกขึ้นแบบปีกนกหรือที่เรียกว่า Gullwing คืออีกหนึ่งความคลาสสิคของรถสปอร์ตในอดีตจากตระกูลเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการถ่ายทอดสู่ the SLS AMG

ภายใน Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

ภายใน Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

ภายใน

ภายในห้องโดยสารของ the SLS AMG ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์อากาศยาน จึงให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างไปจากห้องควบคุมของนักบิน ดังจะเห็นได้จากคันเกียร์ที่มีลักษณะคล้ายกับคันเร่งของเครื่องบิน เช่นเดียวกับช่องแอร์บนคอนโซลหน้าที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจาก Bang&Olufsen ตลอดจนความประทับใจอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส

Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012

เครื่องยนต์

เบนซิน V8เครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 สูบ 32 วาล์ว ความจุ 6.3 ลิตร 571 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ซึ่งประกอบขึ้นด้วยฝีมือความชำนาญของวิศวกร AMG ตามหลักการหนึ่งคนต่อหนึ่งเครื่องยนต์ (One Man – One Engine) จะนำคุณทะยานสู่ขีดสุดแห่งความเร้าใจในพริบตา ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง3.8 วินาที และพุ่งทะลุเพดานบินด้วยความเร็วสูงสุดถึง 317 กม./ชม. พละกำลังทั้งหมดจะถูกถ่ายลงสู่ล้อคู่หลังผ่านเกียร์ AMG SPEEDSHIFT DCT 7-speed sports ที่แม่นยำและตอบสนองได้อย่างฉับไว ประสานการทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อน AMG Drive Unit พร้อม E-SELECT lever

ยิ่งไปกว่านั้น สปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้ายจะยกสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ (retractable rear aerofoil) เมื่อรถวิ่งที่ความเร็ว 120 กม./ชม. ทั้งนี้ เพื่อผลทางด้านพลศาสตร์และเสถียรภาพการทรงตัวของรถ และหยุดรถได้อย่างมั่นใจในเสี้ยววินาทีด้วยระบบเบรก AMG High-performance พร้อมจานเบรกเซรามิก AMG พัฒนาการล่าสุดของระบบเบรกทรงประสิทธิภาพ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : สปอร์ต คาร์ (Sport Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  เอส แอล เอส เอ เอ็ม จี-คลาส (SLS AMG-Class)

โฉมปี : 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=279]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz SLS AMG-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ