ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็ม-คลาส 2012

12 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz M-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ยกระดับความหรูหรา สวยงามและแข็งแกร่ง M-Class ตัวอย่างของความลงตัวของความสวยงาม ความภูมิฐานและความแข็งแกร่งจากการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์

Mercedes-Benz M-Class 2012

Mercedes-Benz M-Class 2012

ผ่อนคลายในทุกการเดินทางภายในห้องโดยสารของ M-Class

ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายท่ามกลางสภาพการจราจรที่วุ่นวาย THERMATIC ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบTHERMATIC automatic climate control ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถกำหนดระดับอุณหภูมิและแรงลมที่ต่างกันได้อย่างอิสระตามความต้องการ โดยเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่บนกระจกบังลมหน้า จะทำหน้าที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิทั้งภายใน-ภายนอกของตัวรถ ทิศทางของแสงแดด รวมถึงความชื้นในอากาศ เพื่อรักษาระดับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้คงที่อยู่เสมอ

ภายใน Mercedes-Benz M-Class 2012

ภายใน Mercedes-Benz M-Class 2012

Memory packageMemory package เบาะนั่งคู่หน้า เบาะผู้ขับขี่และผู้โดยสาร สามารถเลื่อน-ปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยความจำสำหรับบำนทึกตำแหน่งที่นั่ง พวงมาลัย และกระจกมองข้างได้มากถึง 3 รูปแบบ

บรรทุกได้จุใจทุกสไตล์การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ประจำวัน ช๊อปปิ้งในวันสุดสัปดาห์ หรือทริปพิเศษเดินทางไกลในช่วงฤดูร้อน M-Class ก็ตอบสนองอย่างลงตัว ด้วยพื้นที่บรรทุกสัมภาระอันกว้างของ พร้อมเบาะนั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละจุดประสงค์การบรรทุก

ภายใน Mercedes-Benz M-Class 2012

ภายใน Mercedes-Benz M-Class 2012

ระบบความปลอดภัยหลังเกิดอุบัติเหตุ

การหลีกเลี่ยงและลดผลกระทบต่อเนื่องภายหลังการเกิดอุบัติเหตุ เป็นสิ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการป้องกันหรือแก้ไข ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขั้นรุนแรง ระบบอิเล็กทรอนิกส์ของชุดควบคุมจะตัดการจ่ายเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติ พร้อม ๆ กับสั่งการให้เครื่องยนต์หยุดทำงานในทันที ขณะเดียวกันประตูทุกบานจะถูกปลดล็อกโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับกระจกหน้าต่างจะถูกปรับเลื่อนลงเพียงเล็กน้อย เพื่อให้อากาศภายในห้องโดยสารถ่ายเทได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ บนกระจกรถยนต์ยังมีเครื่องหมายบอกตำแหน่งของการตัดตัวถัง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้สามารถเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ได้อย่างทันท่วงที

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถอเนกประสงค์ (SUV)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  เอส-คลาส (S-Class)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

ML 250 CDI BlueEFFICIENCY : เครื่องยนต์ดีเซล CDI 2.2 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ 2 จังหวะ

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็ม-คลาส 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=269]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz M-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ