ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา โฟลค์สวาเกน กอลฟ์ 2012

1 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volkswagen Golf 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=321]

เครื่องยนต์ 1.4 TSI พร้อมเกียร์ DSG ครั้งแรกในโลกอาจกล่าวได้ว่า ทุกส่วนของกอลฟ์รุ่นใหม่ 1.4 ทีเอสไอ คือรถคลาสสิคอย่างที่คุณคาด แถมยังมีอะไรมากกว่าเดิม เชิญสัมผัสสมรรถนะที่แรงกว่า ขับขี่ได้สนุกและเร้าใจมากกว่ากับวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีของเกียร์รุ่นใหม่ DSG 7 สปีด เสริมด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ TSI ที่สามารถเร่งความเร็วเกาะติดถนนตั้งแต่ 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในระยะ 9.4 วินาที ไม่ว่าจะเคลื่อนตัวไปตามถนนในเมืองหรือทะยานไปบนทางด่วน การขับกอลฟ์ 1.4 TSI จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ท่านพึงพอใจ

Volkswagen Golf 2012

Volkswagen Golf 2012

ระบบเกียร์ออโตเมติกอันชาญฉลาด ด้วยดีไซน์ หรูหรา สไตล์สปอร์ตแบบ 4 ประตู ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมด ให้ต่างจากพัสสารทรุ่นพื้นฐาน แต่ยังอิงรายละเอียดทางวิศวกรรมบนพื้นฐานเดียวกับพัสสารทรุ่นปัจจุบันที่มีทั้งแบบ 4 ประตูและเวกอน 5 ประตู ซึ่งแนวคิดในการทำตลาดของเวอร์ชั่นซีซี คือ การหันมาจับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยความสปอร์ตไม่ต่างจากตัวถังคูเป้ 4 ประตู แต่ยังสามารถรองรับกับประโยชน์ใช้สอยได้

ภายใน Volkswagen Golf 2012

ภายใน Volkswagen Golf 2012

ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้กังวลกอล์ฟ 1.4 ทีเอสไอ ได้รับการโหวตคะแนน 5 ดาวจากสถาบันยูโรเอ็นแค็บ ( Euro NCAP ) ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสาร เพราะอะไรเราก็ทราบกันดี นั่นคือ ถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง ระบบเอบีเอส ระบบช่วยเบรก ระบบอีเอสพี และพนักศรีษะที่ทำงานในอัตรา 1 ส่วน 1000 วินาที เพื่อความปลอดภัยที่เป็นเรื่องสำคัญของคุณก็เป็นเรื่องที่สำคัญต่อเราเช่นกัน

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอมแพค  คาร์ (Compact Car)

ยี่ห้อ : Golf (กอล์ฟ)

รุ่น :  โฟลค์สวาเกน (Volkswagen)

โฉมปี : 2012

Model

GOLF 1.4 TSI : เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบแถวเรียง อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ DSG

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Volkswagen Golf 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Volkswagen รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ