ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา โฟล์คสวาเกน ทีกวน 2011

7 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volkswagen Tiguan 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=339]

หลีกหนีจากข้อจำกัดกับ Tiguan, ที่คุณทำได้The Tiguan จากรถโฟล์คสวาเกน ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียว พร้อมพละกำลังและความคล่องตัวด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่อัดแน่นอยู่ใน The Tiguan ไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นอย่างไรคุณสามารถขับขี่ได้อย่างเพลิดเพลินและปลอดภัยซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ The Tiguan เป็นหัวแถวของรถ SUV

Volkswagen Tiguan 2011

Volkswagen Tiguan 2011

บึกบึนและปราดเปรียวเฉกเช่นนักกีฬาด้วยรูปลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของโฟล์คสวาเกน ทำให้ The Tiguan ดูโดดเด่นกว่ารถยนต์คันอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ Bi-Xenon อันงดงาม รวมไปถึงล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว “SanDeigo” หรือขนาด 17 นิ้ว “Boston” และราวหลังคาชุบโครเมี่ยมดูภูมิฐาน

เครื่องยนต์ทรงพลัง TDIรถเอนกประสงค์ที่เร่าร้อนที่สุดในตลาดด้วยแรงบิดสูงถึง 320 นิวตันเมตร เริ่มที่ 1,750 รอบต่อนาทีในรุ่น Tdi และใช้เวลา 10.7 วินาทีในการทำอัตรเร่ง 0-100 กม. / ชม.

Volkswagen Tiguan 2011

Volkswagen Tiguan 2011

ปลอดภัยในทุกสภาพถนนเรามั่นใจว่าด้วยคะแนน 5 ดาวจากการทดสอบการชน EuroNCAP สามารถแสดงให้เห็นว่า The Tiguan เป็นรถยนต์ที่ปลอดภัยที่สุดคันหนึ่ง ระบบ ActiveSafety เช่นโปรแกรมควบคุมการทรงตัวของรถ ( ESP ) และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบถาวร (4 MOTION) ที่ชาญฉลาด

ความสามารถเฉพาะตัวคุณสามารถเปิดหลังคาซันรูฟกระจกเพื่อรับแสงแดด โดยม่านบังแดดช่วยให้ภาพในรถเย็นสบาย และซันรูฟมีตัวดักลม เพื่อลดเสียงรบกวนในขณะที่ใช้ความเร็ว ทั้งหมดนี้คุณสามารถควบคุมได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว อีกสิ่งที่ทำให้ The Tiguan เป็นดาวเด่นคือ ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ( ParkAssist ) เป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษ ดังนั้น The Tiguan จึงเป็นรถยนต์ SUV รุ่นแรกของโลกที่สามารถจอดได้ด้วยตัวเอง

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถอเนกประสงค์ (SUV)

ยี่ห้อ : ทีกวน  (Tiguan)

รุ่น :  โฟลค์สวาเกน (Volkswagen)

โฉมปี : 2011

Model

TIGUAN 2.0 TDI : เครื่องยนต์ ดีเซล 4 สูบแถวเรียง อัตโนมัติเดินหน้า 6 จังหวะพร้อมทิปทรอนิค

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Volkswagen Tiguan 2011 หรือชม สเปครถยนต์ Volkswagen รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ