ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา โฟล์คสวาเกน พาสสาท ซีซี 2012

4 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volkswagen Passat CC 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=333]

องค์ประกอบที่ผสมผสานอย่างลงตัวโฟลค์สวาเกนแตกไลน์ของทางเลือกให้กับรถยนต์ครอบครัวยอดนิยมอย่าง Passat ด้วยเวอร์ชั่น CC ซึ่งไม่ได้หมายความว่า Coupe + cabriolet เหมือนกับรถยนต์ทั่วไป แต่หมายถึงความสปอร์ตบนเรือนร่างรถยนต์ซีดานกับแนวคิดในการพัฒนาที่คล้ายกับเมอร์ซิเดส- เบนซ์ซีแอลเอส

Volkswagen Passat CC 2012

Volkswagen Passat CC 2012

PassatCC เปิดตัวครั้งแรกในดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ 2008ด้วยดีไซน์ หรูหรา สไตล์สปอร์ตแบบ 4 ประตู ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมด ให้ต่างจากพัสสารทรุ่นพื้นฐาน แต่ยังอิงรายละเอียดทางวิศวกรรมบนพื้นฐานเดียวกับพัสสารทรุ่นปัจจุบันที่มีทั้งแบบ 4 ประตูและเวกอน 5 ประตู ซึ่งแนวคิดในการทำตลาดของเวอร์ชั่นซีซี คือ การหันมาจับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ครอบครัวที่เพียบพร้อมด้วยความสปอร์ตไม่ต่างจากตัวถังคูเป้ 4 ประตู แต่ยังสามารถรองรับกับประโยชน์ใช้สอยได้

Volkswagen Passat CC 2012

Volkswagen Passat CC 2012

คุณค่าภายในรายละเอียดการตกแต่งภายในได้รับการจัดวางสอดประสานอย่างหรูหราทุกจุด โดยมีวัสดุตกแต่งทำจากอลูมิเนียมขัดเงา ทำหน้าที่เชื่อมโยงทั้งหมดเข้าด้วยกัน นอกจากนี้เรายังคัดสรรอุปกรณ์ตกแต่งภายในคุณภาพเยี่ยมจากไม้แท้ๆ เช่น ไม้วอลนัต และไม้วาโวนา ที่สร้างบรรยากาศเข้ากันกับระบบแสงไฟรื่นรมย์ได้อย่างดี อย่างไรก็ตาม การตกแต่งทุกจุดล้วนเอื้อต่อผลสุดยอดประการเดียว นั่นก็คือความหรูหรามีชีวิตชีวา

ขณะที่ห้องโดยสารมีความโดดเด่นที่เบาะหลังซึ่งแทนที่จะเป็นแบบแถวยาวเหมือนกันรถยนต์ซีดานทั่วไป แต่โฟลค์สวาเกนออกแบบให้เหลือแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น เหมือนกันรถสปอร์ตแบบ 4 ที่นั่ง และตรงกลางคั่นด้วยคอนโซลสำหรับวางแก้วหรือขวดเครื่องดื่ม

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : สปอร์ต  คาร์ (Sport Car)

ยี่ห้อ : พาสสาท ซีซี (Passat CC)

รุ่น :  โฟลค์สวาเกน (Volkswagen)

โฉมปี : 2012

Model

PASSAT CC 2.0 TSI : เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบแถวเรียง อัตโนมัติเดินหน้า 6 จังหวะพร้อมทิปทรอนิค

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Volkswagen Passat CC 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Volkswagen รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ