ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา All New Subaru Forester

12 มิ.ย. 2562 N/A views

All New Subaru Forester ถูกทางผู้ผลิตบอกว่าเป็น SUV ที่มีความสามารถพิเศษรอบด้าน พร้อมที่จะพาทุกคนเดินทางไปทุกสถานที่ไม่ว่าจะพาเด็ก ๆ ไปโรงเรียน หรือการบุกตะลุยไปตามแดนต่างๆ นอกจากมีความแกร่งแล้วยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกคนในครอบครัว ส่วนรายละเอียดในด้านต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

สเปค-Subaru-Forester-5

การออกแบบ Subaru Forester 2019

การออกแบบ แตกต่างภายนอกของ Subaru Forester 2019 จะพบกับ ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกหน้า ที่ฉีดน้าล้างไฟหน้า ไฟหน้า LED แบบปรับระดับอัตโนมัติ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมติดตั้งไฟเลี้ยวแบบ LED ไฟตัดหมอกหลัง ราวหลังคา สปอยเลอร์หลังคา เสาอากาศแบบครีบฉลาม ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ และกุญแจแบบ Keyless พร้อมปุ่มกดสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start

สเปค-Subaru-Forester-19

สเปค-Subaru-Forester-18

ภายนอกมีสีให้เลือกถึง 7 เฉดสีที่แตกต่างดังนี้

  • สีเงิน Ice Silver Metallic
  • สีเขียว Jasper Green Metallic
  • สีเทา Dark Grey Metallic
  • สีขาว Crystal White Pearl
  • สีดำ Crystal Black Silica
  • สีบรอนซ์ Sepia Bronze Metallic
  • สีน้ำเงิน Horizon Blue Pearl

สเปค-Subaru-Forester-10

สเปค-Subaru-Forester-4

เมื่อผู้ขับขี่เข้าไปภายในจะพบกับ หน้าจอแสดงผลขนาด 4.2 นิ้ว เกียร์ Paddle Shift เบาะหลังปรับเอนได้ เบาะผู้ขับขี่ และเบาะผู้โดยสาร (ด้านหน้า) ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ม่านกั้นที่เก็บสัมภาระแบบเก็บได้

สเปค-Subaru-Forester-16

นอกจากนั้นยังมีระบบอื่น ๆ เช่น ระบบเครื่องเสียงบนหน้าจอขนาด 8.0 ระบบป้องกันรถไหลโดยไม่ต้องเหยียบเบรก (AVH) ระบบแฮนด์ฟรีรองรับ Bluetooth ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone เบรกมือไฟฟ้า พวงมาลัยอเนกประสงค์พร้อมระบบควบคุมความเร็วคงที่ ไฟเลี้ยวแบบ One Touch ระบบเข้าสู่รถด้วยรหัส PIN ที่ปัดน้าฝนแบบอัตโนมัติ กล้องมองหลังขณะถอยจอด เซ็นเซอร์ถอยหลัง X-MODE และเบาะหลังพับได้แบบ 60/40

สเปค-Subaru-Forester-11

สเปค-Subaru-Forester-141

ทุกการเดินทางมั่นใจไปในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัย ได้แก่ เบรก ABS แบบมีเซ็นเซอร์ 4 จุดควบคุมแรงดันน้ามันเบรก 4 ล้อพร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ ไฟเตือนกรณีเบรกฉุกเฉิน ระบบควบคุมแรงบิดอัตโนมัติขณะเข้าโค้ง (ATV) จุดยึดเบาะนิรภัยสาหรับเด็ก ISO-FIX ระบบเสริมแรงเบรก แป้นเหยียบนิรภัย ระบบป้องกันคันเร่งค้าง คานนิรภัยเสริมความแข็งแรงบริเวณประตูข้าง ระบบยับยั้งการทางานของเครื่องยนต์ ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้าง และม่านถุงลม SRS ระบบควบคุม เสถียรภาพการทรงตัว (VDC) ถุงลมนิรภัย SRS ป้องกันเข่า

สเปค-Subaru-Forester-9

ขนาดมิติตัวถังของ Subaru Forester 2019 (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2019) มีความยาว 4,625 มม. กว้าง 1,815 มม. สูง 1,730 มม. และระยะฐานล้อยาว 2,670 มม. ส่วนน้ำหนักรวมอยู่ที่ 1,538 กก. และความจุห้องเก็บสัมภาระที่ 520 ลิตร

สเปค-Subaru-Forester-12

เครื่องยนต์ Subaru Forester 2019

สำหรับระบบส่งกำลังของ Subaru Forester 2019 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Boxer ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 156 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที เชื่อมต่อกับเกียร์ Lineartronic CVT พร้อมความเร็วสูงสุด 193 กม./ชม. และมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 7.4 ลิตร/100กม.

สเปค-Subaru-Forester-2

สิ่งที่ทำให้ Subaru Forester มีความโดดเด่นคือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของเทคโนโลยีหลัก ที่จะช่วยให้การขับขี่มีความยึดเกาะถนน สมรรถนะเร้าใจ และเข้าโค้งได้อย่างคล่องตัว นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบป้องกันการลื่นไถล แม้อยู่ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย

สเปค-Subaru-Forester-3

สเปค-Subaru-Forester-7

ราคา Subaru Forester 2019

ส่วนค่าตัวของ Subaru Forester 2019 มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นดังนี้

  • Subaru Forester 2.0i-L ราคาเริ่มต้น 1,330,000 บาท
  • Subaru Forester 2.0i-S ราคาเริ่มต้น 1,380,000 บาท

สเปค-Subaru-Forester-71

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด