ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค.. Toyota Yaris GR ใหม่ แบบจัดเต็ม!

10 ม.ค. 2563 N/A views

Toyota Yaris GR ใหม่เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่เกิดจากประสบการณ์การคว้าแชมป์โตโยต้าใน World Rally Championship (WRC) 

จากความสำเร็จของการแข่งขัน กับการนำเทคโนโลยีมอเตอร์สปอร์ต ออกแบบมาสู่โลกของรถบนท้องถนน ตามแนวคิดของ Toyota Gazoo Racing ที่ต้องการพัฒนารถยนต์ให้ดี และขับสนุกขึ้นกว่าเดิม

Yaris GR ใหม่เป็นรถสปอร์ตขับเคลื่อนสี่ล้อที่แท้จริงของ Toyota และเป็นรุ่นแรกของการแข่งขัน World Rally Championship นับตั้งแต่สิ้นสุดการผลิต Celica GT-Four ในปี 1999

Interior-Toyota-Yaris-GR

การออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร.. Toyota Yaris GR

Yaris GR ใหม่เป็นรุ่นท็อปของ Yaris มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมตัวถังสามประตู และหลังคาที่เตี้ยลงจากเดิม 91 มม. เพิ่มรูปลักษณ์ความเป็นคูเป้

Max-Toyota-Yaris-GR

ด้านกระจังหน้า และสปอยเลอร์ มีการติดสัญลักษณ์ GR บอดี้ในส่วนของซุ้มล้อตีโป่งเล็กน้อยรับกับ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่จับคู่กับยาง Dunlop SP Sport MAXX050 และ Michelin Pilot Sport 4s (ทางเลือก)

เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.6 ลิตรใหม่

Toyota Yaris GR มาพร้อมเทอร์โบชาร์จ 3 สูบแถวเรียง DOHC 12 วาล์ว 1,618cc ถ่ายทอดมาจากเทคโนโลยีมอเตอร์สปอร์ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดรวมถึงการระบายความร้อน ให้พละกำลังสูงสุดถึง 257 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดาหกสปีด

ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. สามารถเร่งได้ภายใน 5.5 วินาที แต่ในส่วนของ Top Speed ล็อคไว้เพียง 230 กม./ชม.

เรียกว่าขุมพลังแรงกว่า Toyota Yaris รุ่นปกติ ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม : สเปค All-new Toyota Yaris เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 

Engine-Toyota-Yaris-GR

GR-Four: ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบใหม่

ประสิทธิภาพของ Yaris GR ได้รับการสนับสนุนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่ของ GR-Four ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับรถยนต์

ระบบเบรก โตโยต้า ยาริส จีอาร์

มาพร้อมดิสก์เบรกด้านหน้าขนาดใหญ่ 356 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบ 4 Pot ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานช่วงความเร็วสูง ส่วนระบบเบรกคู่หลัง เป็นดิสก์เบรก แบบมีครีบระบายความร้อน ขนาด 294 มม. 2 pot

Toyota-Yaris-GR

ที่มา : Toyota.Co.Uk

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด