ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สไตล์ดุดัน Lamborghini Aventador โดย DMC

2 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini  (ลัมบอร์กินี่) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Aventador (ลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์) ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และสมรรถนะเครื่องยนต์

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DMC ซึ่งถูกปรับแต่งเป็นเวอร์ชั่น LP988 Edizione GT ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่ได้มาพร้อมกับการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

โดยเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้นั้นจะมาพร้อมกับ สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและปีกหลัง นอกจากนี้ยังมีดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศขนาดใหญ่ที่บั้นท้ายและยังมาพร้อมกับระบบระบายไอเสียชุดใหม่ทั้งหมด

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้นั้นยังคงเป็นรุ่นสแตนดาร์ดของ Aventador ที่มีพละกำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร บล็อก V12 ความจุ 6.5 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม. แต่คาดว่าน่าจะมีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini