ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งท้ายปี !! แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 15

15 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เตรียมอักแคมเปญส่งท้ายปีด้วยงาน “ แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 15” (15th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2555 ที่รวมค่ายรถชื่อดัง 22 ค่าย เข้าร่วมในงานนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Volvo, Toyota, Honda, Mazda, Nissan, Isuzu, Chevrolet, Mitsubishi, Ford, KIA, Suzuki, SGP CNG Pickup, DFSK, Proton, Subaru, Ssanyong และ Toyota Sure

แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 15

แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 15

ซึ่งมอเตอร์โชว์ครั้งนี้จัดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Life Drive Smart” ร่วมรณรงค์สนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัย ใส่ใจกับสภาพแวดล้อม พร้อมร่วมอนุรักษ์พลังงาน เพื่อตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเทรนด์การใช้รถยนต์ที่เปี่ยมสมรรถนะ ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และยังเนรมิตพื้นที่ส่วนกลางบริเวณภายในและภายนอกศูนย์การค้าทั้งหมดกว่า 5,000 ตารางเมตร และใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท เน้นในส่วนของกิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงของรางวัลต่างๆ มอบให้แก่ผู้ชมและจองรถในงานมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว

Miss Pacific Motor Show 2012

Miss Pacific Motor Show 2012

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์กิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ภายในงานประกอบด้วย มินิคอนเสิร์ต ญาญ่า ญิ๋ง, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, เฟย์ ฟาง แก้ว, เนโกะ จัมพ์ พร้อมโชว์เซ็กซี่จากนางแบบชื่อดัง โคโยตี้ โชว์, แดนซ์ โชว์ เป็นต้น ที่จะจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้ชมในทุกๆ วันของการจัดงาน และพลาดไม่ได้กับการประกวด Miss Pacific Motor Show 2012 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของการจัดงาน

 เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

โดยทั้งค่ายรถยนต์ต่างพร้อมใจจัดแคมเปญกระชากใจส่งท้ายปี ทั้ง “ลด แลก แจก แถม-ปลอดดอก-ไร้ดาวน์-ผ่อนนาน-ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและลดสูงสุดถึง 200,000 บาท” รวมทั้งพร้อมรับทุกข้อเสนอของลูกค้าที่มาจับจองรถยนต์ภายในงาน c]tลุ้นรับโชคบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาทฟรี! ทุกวัน วันละ 2 รางวัล จับรายชื่อผู้โชคดีเวลา 12.30 น.ของวันถัดไป เพียงนำใบเสร็จการจองรถมาแลกคูปองชิงโชค จับรายชื่อผู้โชคดีในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 งานนี้ส่งท้ายต้องบอกว่าห้ามพลาดคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ