ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูหรา ดุดัน Mercedes Benz GLA Concept

4 พ.ค. 2556 N/A views

เมื่อพูดถึง Mercedes-Benz แล้วทุกคนจะนึกถึงความหรูหราเพียงอย่างเดียว แต่โลกของยนตรกรรมแล้ว ชื่อของ Mercedes-Benz ยังหมายความไปถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางวิศวกรรมอีกด้วย ล่าสุด ในงาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2013 ทาง เมอร์เซเดส เบนซ์ ได้เปิดตัว Mercedes-Benz GLA Concept ที่มาพร้อมกับความหรูหรา และสไตล์ที่ดุดัน สวยงาม เร้าใจ

Mercedes Benz GLA Concept

Mercedes Benz GLA Concept

Mercedes-Benz GLA Concept ได้ปรับบุคลิกให้ดูบึกบึนมากยิ่งขึ้น มีหน้าตาขึงขังขึ้นมากด้วยการเน้นเส้นสัน มัดกล้าม อาทิ ขยายขนาดดวงโคมไฟหน้า และโคมไฟหลังที่ใหญ่และยาวขึ้น มีท่อไอเสียคู่ ที่ให้อารมณ์สไตล์รถสปอร์ต มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สวมยางขนาด 255/45 R20

ภายในMercedes Benz GLA Concept

ภายในMercedes Benz GLA Concept

ภายใน Mercedes-Benz GLA Concept นั้นมีการดีไซน์ที่หรูหราด้วยเบาะหนังคุณภาพที่ตัดเย็บโชว์เส้ยสายของตะเข็บ ได้อย่างลงตัว

Mercedes Benz GLA Concept

Mercedes Benz GLA Concept

สำหรับเครื่องยนต์ Mercedes-Benz GLA Concept นี้ได้วางเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เป็นชนิดเดียวกันที่ใช้กับ A250 ให้ขุมกำลัง 211 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัช 7G-DCT ขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบ 4MATIC

Mercedes-Benz-GLA-Concept

Mercedes-Benz-GLA-Concept

นวัตกรรมใหม่ของ Mercedes-Benz GLA Concept นั้นยังมีในเรื่องของด้านแสงไฟที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน นั่นก็คือดวงไฟหน้าระบบเลเซอร์ นอกจากจะมอบมุมมองและแสงสว่างที่คมชัดแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบการฉายให้ตอบรับกับความต้องการนั้น ๆ ได้ อาทิ ฉายภาพลูกศรนำทางลงไปยังพื้นถนน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ คอนเซ็ปต์ ยังสามารถฉายภาพหรือภาพยนตร์ไปยังเป้าหมายด้านหน้าได้อีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมของยนตรกรรมที่มาพร้อมความสวยงาม ทันสมัยและงานจัดแสดงรถยนต์ Motor Expo 2013 ร่วมไปถึงงานแสดงรถในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ซึ่งได้มีการรวบรวมภาพสวยๆและรถใหม่ๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ