ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูหรา !! Porsche Platinum Edition

23 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ

ใหม่ล่าสุดสำหรับ Porsche Platinum Edition รถซีดาน ที่มาพร้อมกับความหรูหราในแบบผู้ดีมีทั้งรุ่น Panamera 4 และ Panamera Diesel และจะสามารถเริ่มจับจองเป็นเจ้าของกันได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

Porsche-Panamera-Platinum-Edition-1

Porsche-Panamera-Platinum-Edition-1

รูปลักษณ์ภายนอกนั้นถูกเพิ่มเติมความหรูอย่างลงตัวด้วยนการใช้เส้นสายสีเงินเมทัลลิก ไม่ว่าจะเป็นช่องดักลมกันชนหน้า และส่วนล่างของกระจกมองข้าง เพิ่มความสปอร์ตเล็กน้อยบนฝากระโปรงหลัง บนดิฟฟิวเซอร์และที่ครีบดักลมด้านข้างซุ้มล้อ

ด้านหลัง Porsche-Panamera-Platinum-Edition

ด้านหลัง Porsche-Panamera-Platinum-Edition

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังเพิ่มความดูดีมีสไตล์ด้วยวัสดุหนังเลือกใช้สีดำและสีเบจที่ตัดกันไปมาได้อย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ พวงมาลัยระบบไฟฟ้า Power Steering Plus รวมถึงระบบการจัดการสื่อสารภายในรถ Porsche Communication Management ที่รองรับการใช้งานแบบเนวิเกเตอร์ ครบครันไปด้วยเทคโนโลยีเต็มสมรรถนะ เครื่องเสียงชั้นดีที่มีลำโพงถึง 11 ตัว

ภายใน Porsche-Panamera-Platinum-Edition

ภายใน Porsche-Panamera-Platinum-Edition

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Porsche Panamera 4 Platinum Edition สามารถเลือกตัวถังได้ถึง 5 สไตล์ ได้แก่ สีดำ ขาว ดำเมทัลลิกบะซอลต์ ดำแลคเกอร์มะฮอกกานีและเทาเมทัลลิกคาร์บอน ราคาเริ่มตินก็เบาะๆ 79,707 ยูโร สำหรับ Porsche Panamera 4 Platinum Edition และสำหรับ Porsche Panamera Diesel Platinum Edition แพงกว่านิด 87,323 ยูโร คะ

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Porsche ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ