ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูหรา Rolls Royce Wraith 2013

23 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Rolls Royce มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดค่ารถยนต์หรูอย่าง โรลส์ รอยซ์ เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อใหม่ Rolls Royce Wraith 2013 ซึ่งจะเปิดเผยโฉมครั้งแรกในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 ที่จะจัดขึ้นในช่วยต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงอันใกล้นี้

Rolls Royce Wraith 2013

Rolls Royce Wraith 2013

สำหรับ โรลส์ รอยซ์ เรธ 2013 นั้นถูกออกแบบมาบนแพล์ทฟอร์มเดียวกับ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ซึ่งเป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่มีความเร็มสูงที่สุดเท่าที่ค่ายรถหรูอย่าง โรลส์ รอยซ์ เคยทำมาเลยก็ว่าได้

rolls-royce-ghost

rolls-royce-ghost

นอกจากนี้ Rolls Royce Wraith 2013 ยังมาพร้อมกับแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นและมาพร้อมกับความหรูหราที่ดูลงตัวพร้อมกับสมรรถนะดีเยี่ยมและช่วงล่างที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น

Rolls Royce Wraith 2013

Rolls Royce Wraith 2013

ทั้งนี้ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน แต่ที่แน่ๆมาพร้อมกับเครื่องยนต์ บล็อกวี12 6,600 ซีซี เทอร์โบคู่ มีพละกำลังถึง 600 แรงม้า

สำหรับแฟนๆ โรลส์ รอยซ์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ