ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดภาพ! Mazda3 Hatchback 2014

24 มิ.ย. 2556 N/A views

หลังจากมีข่าวคราวมาอยู่พักใหญ่ เกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่จากค่าย Mazda ล่าสุด เป็นอีกข่าวที่น่าฮือฮาพอสมควรในวงการรถยนต์ โดยเฉพาะแฟนคลับมาสด้า โดยเนื้อข่าวดังกล่าวได้ออกมาสร้างกระแส Mazda3 Hatchback 2014 กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของมาสด้าบวกดีไซน์จาก Axela อันงดงามในรถยนต์ Hatchback 5 ประตู

Mazda3

Mazda3 Hatchback 2014 ด้านหลัง

โดยภาพที่หลุดมานั้นว่ากันว่าเป็น Mazda 3 Hatchback 2014 เจนเนอเรชั่นใหม่ในปี 2557 ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังปักใจเชื่อแบบ 100% ไม่ได้ เพราะแม้ว่าชุดภาพจะดูเหมือนเป็นความจริง เมื่อดูจากรายละเอียดรวมถึงการออกแบบตกแต่งต่างๆ แต่คงจะยังไม่สรุปแน่นอน เพราะทาง mazda เองก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรูปภาพดังกล่าวแต่อย่างใด

Mazda3

Mazda3 Hatchback 2014 ด้านหน้า

สำหรับโมเดล hatchback ขนาดกะทัดรัดนี้ได้ต้นแบบมาจาก  Mazda 6 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล และคาดการว่าอาจมีการปล่อยรถยนต์รุ่นนี้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ถึง 4 นี้เอง

Mazda3

Mazda3 Hatchback 2014 หน้าตรง

โดยทั้งนี้ มาสด้าผลิตรถยนต์ออกมาสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลาย ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม ความแรง ประหยัดน้ำมัน เพื่อเพิ่มยอดขายในตลาดที่ต้องการรถยนต์คุณภาพ อย่าง Mazda แต่อย่างไรแล้วก็ต้องติดตามข่าวสาร Mazda 3 Hatchback 2014 ให้ดี เพราะรุ่นนี้หากเป็นไปตามภาพข่าวแล้วถือว่าเป็นรุ่นที่สวยงามโด่ดเด่นและดูล้ำสมัยทีเดียว

แฟนๆ Mazda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศได้ใหม่ใน Thaicarlover.com

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda