ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดแล้ว!! ภาพรถรุ่นใหม่จาก Jeep!

25 ก.ย. 2560 N/A views

แหล่งข่าวตาดีที่ไปเก็บภาพของ Jeep Wrangler 2018 (จี๊ป แรงก์เรอร์) รถรุ่นใหม่ จากการที่ทางค่ายนั้นทำการซุ่มทดสอบรถ และดันจอดไว้อย่างเรียงรายในเมืองโคโลราโดเข้า

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

ภาพของ Jeep Wrangler 2018 (จี๊ป แรงก์เรอร์) ที่ออกมานั้นถือว่ามีความใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบันพอสมควร แต่ถ้าเราดูดีๆจะพบความแตกต่างอยู่บางจุด ไม่ว่าจะเป็นกระบังลมหน้าที่ลดความชันลง ทำให้ตัวรถมีความเพรียวขึ้น สันนูนที่เพิ่มขึ้นตรงส่วนฝากระโปรง ที่แสดงให้เห็นถึงช่องระบายความร้อนที่อาจจะใส่เพิ่มขึ้น

ในส่วนของเครื่องยนต์ Jeep Wrangler 2018 เลือกใช้ทั้งเครื่องเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร, เครื่องเบนซิน V6 3.6 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 3.0 ลิตร และเพื่อเพิ่มความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางค่ายก็อาจจะมีการพัฒนาเครื่องยนต์ไฮบริดเพิ่มด้วย โดยอาจจะอัพเกรดจากเครื่องเบนซิน 4 สูบ เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ ที่ช่วยรีดสมรรถนะการขับขี่ให้ยาวนานขึ้นและเป็นมิตรกับธรรมชาติ

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

ภายใน

ภายในนั้น จากข้อมูลที่ได้จากตัวแทนจำหน่ายได้ความว่า จะมีทั้งความทันสมัยและหรูหรามากขึ้น และจะมีทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบ Android Auto และ Apple CarPlay เท่านั้นยังไม่พอยังมีชุดเครื่องเสียงจาก Alpine อีกด้วย

เป็นไปได้ว่า Jeep Wrangler 2018 อาจจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ เพื่อรองรับการจำหน่ายในต่างประเทศ ส่วนความคืบหน้าและรายละเอียดอื่นๆจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

Jeep Wrangler 2018

By เมล์เครื่อง

Photo : carscoop