ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุด ?! Bugatti Divo ไปวิ่งทดสอบที่ Nurburgring

20 ก.ค. 2561 N/A views

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศสได้เปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่ผลิตน้อยอย่าง Bugatti Divo และตอนนี้ตัวต้นแบบได้ไปปรากกฎตัวที่ Nurburgring (นูร์เบอร์กริง)

ราคา Bugatti Divo _1

มีความเชื่อกันว่าตัวต้นแบบ Bugatti Divo ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Chiron แต่ก็อีกนั่นแหละเรื่องนี่ยังไม่มีการยืนยันจากบริษัทอย่างเป็นทางการ มันเป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น

Bugatti Chiron

Bugatti Chiron

จากภาพตัวอย่างที่ได้มาจากอินสตาแกรมของ DCNCars ไม่มีการเปิดเผยอะไรมากนัก มันมีเพียงกันชนหน้า และหลังที่เหมือนกับที่ใช้ใน Bugatti Chiron แต่สิ่งที่แตกต่างเพียงอย่างเดียวคือไฟหน้า และไฟท้าย

ถ้าหากรถยนต์คันนี้คือ Bugatti Divo อาจจะมีการปรับเปลี่ยนภายนอกเพิ่มเติม เพื่อที่จะไปเปิดตัวในเดือนหน้าที่ Pebble Beach

Bugatti Divo  (2)

Bugatti Divo จะถูกออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบากว่ารุ่น Chiron แต่ค่าตัวไม่เบากว่าอย่างแน่นอน โดยทางบริษัทได้ตั้งราคาไว้ที่ 5 ล้านยูโร

Bugatti Divo  (3)

บูกัตติวางแผนที่จะผลิต Bugatti Divo เอาไว้ที่ 40 คัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าทางบริษัทจะนำจำนวนดังกล่าวไปเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรุ่น Chiron ทั้ง 500 คันหรือไม่ หรือบางทีจะแยกสายผลิตออกมาแบบเดี่ยว ๆ

Bugatti Divo

ชื่อรุ่นได้แรงบันดาลใจมาจากนักแข่งชาวฝรั่งเศสของทีม Bugatti ที่ชื่อว่า Albert Divo ซึ่งเคยคว้าชัยชนะในรายการแข่งขัน Targa Florio ถึง 2 สมัยติดต่อกัน (ปี 1928,1929)

ราคา Bugatti Divo _3

Albert Divo

เครดิตภาพ : DCNCars

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด