ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อมาดเข้ม.. Dodge Charger Blacktop 2014 !!

8 มี.ค. 2557 N/A views

วันนี้ทางเราได้พาเพื่อนๆ มารู้จักกับรถสปอร์ตอเมริกันสายพันธุ์แท้อย่าง Dodge Charger Blacktop 2014 (ดอดจ์ ชาร์เจอร์ แบล๊คท็อป 2014) ที่มาพร้อมกับสมรรถนะ และระบบความปลอดภัย รวมถึงห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายเวลาเดินทาง

Dodge Charger Blacktop 2014

Dodge Charger Blacktop 2014

ดีไซน์ภายนอก Dodge Charger Blacktop 2014

รูปลักษณ์ภายนอก ดอดจ์ ชาร์เจอร์ แบล็คท็อป 2014 เป็นแบบผสมผสานระหว่างรถอเมริกันคลาสสิคกับการดีไซน์ให้ร่วมสมัยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน มีการใช้ อลูมินั่มไฟเบอร์ ในการประกอบโครงสร้างของรถจึงทำให้มีน้ำหนักที่เบาลงกว่ารุ่นก่อนๆ มาก

ด้านหน้า Dodge Charger Blacktop

ด้านหน้า Dodge Charger Blacktop

ชิ้นส่วนกระจังหน้าเป็นเครื่องหมายกากบาทสีโครเมี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Dodge ไฟหน้ากับฝากระโปรงให้ความรู้สึกดุดัน เสริมหล่อด้วยล้อแม็กแบบ 5 ก้านสีดำ มาพร้อมท่อไอเสียคู่แบบสี่เหลี่ยม ส่วนด้านหลังจะเป็นไฟท้ายแบบ LED สวยงามชัดเจนยามขับขี่กลางคืน

ดีไซน์ภายใน Dodge Charger Blacktop 2014

เปิดประตูเข้ามาด้านใน จะพบกับความทันสมัยด้วยเบาะหนังนั่งด้านคนขับเป็นแบบระบบไฟฟ้าปรับได้ 8 ทิศทาง เพิ่มความหรูหรามีระดับด้วย พวงมาลัย หัวเกียร์ หุ้มหนังทั้งหมด ด้านพวงมาลัยนั้นสามารถปรับระดับได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ มีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ระบบปรับแสงอัตโนมัตที่กระจกมองหลัง และกระจกหน้ารถที่สามารถลดเสียงรบกวนได้อีกด้วย

ภายใน Dodge Charger Blacktop

ภายใน Dodge Charger Blacktop

ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 24 Valve VVT Pentastar Engine 3,600 cc. ให้พลัง 295 แรงม้าที่ 6,350 รอบ ระบบเกียร์เป็นแบบ Automatic 8 Speed เสริมระบบเบรกที่ทันสมัยอย่าง Brake Assist เพิ่มความปลอดภัย และอุ่นใจตลอดการเดินทาง

ด้านหลัง Dodge Charger Blacktop

ด้านหลัง Dodge Charger Blacktop

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Dodge Charger