ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อเหลาสะดุดตา!! Ford Fiesta

30 พ.ย. 2556 N/A views

เสริมหล่อให้กับรถยนต์สุดเท่ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford  (ฟอร์ด) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Ford Fiesta   (ฟอร์ด เฟียสต้า) ซึ่งได้มีการแปลงโฉมทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก และสมรรถนะเครื่องยนต์

Ford Fiesta

Ford Fiesta

ภายนอก Ford Fiesta

Ford Fiesta ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Loder1899 ที่ได้มาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคันที่มีความโดดเด่น ซึ่งประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังขนาดกำลังพอเหมาะ และเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยห้าก้าน

Ford Fiesta

Ford Fiesta

สมรรถนะเครื่องยนต์  Ford Fiesta

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ford Fiesta ได้มีการอัปเกรดขุนพลังสูงสุดถึง 235 ตัว แรงบิด 335 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนเป็นบล็อกเบนซิน EcoBoost ความจุ 1.6 ลิตร อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งระบบไอเสีย อินเตอร์คูลเลอร์และซอฟต์แวร์ใหม่อีกด้วย

Ford Fiesta

Ford Fiesta

สำหรับอัตราเร่งของเจ้า Ford Fiesta จะมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ของ Fiesta ST โฉมสแตนดาร์ดอยู่ที่ 6.9 วินาที ขณะที่เวอร์ชั่นของสำนัก Loder1899 เร็วกว่าเล็กน้อย ทำได้ภายใน 6.5 วินาที อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งระบบเบรกชุดใหม่เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่  Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford