ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หายไปหนึ่ง ! ไฟไหม้ Ford GT 2017 ที่ใช้งานไปเพียง 70 กม.

18 มิ.ย. 2561 N/A views

Ford GT 2017 (ฟอร์ด จีที 2017) ที่เพิ่งถูกส่งมอบเกิดอุบัติถูกไฟไหม้ ซึ่งนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับซูเปอร์คาร์สายพันธ์อเมริกันรุ่นนี้

สาเหตุ และรายละเอียดของไฟไหม้ในครั้งนี้มีแทบจะไม่มีเลย แต่จากที่เห็นในรูปภาพมันช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจแทนเจ้าของรถจริง ๆ ที่ต้องมาพบซูเปอร์คาร์ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดได้รับความเสียหายแบบนี้

ไฟไหม้ Ford GT 2017 _4

จากในภาพที่มีเพียง 2 รูปเห็นได้ว่าไฟเริ่มไหม้ Ford GT (ฟอร์ด จีที) สีเทาคันนี้ อาจจะมาจากด้านหลัง หรือไม่ก็ตรงกลาง มีแนวโน้มว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากเครื่องยนต์ ระบบไอเสีย หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ส่วนเปลวไฟได้กระจายไปอย่างรวดเร็วโดยไหม้ด้านหลังของรถจนแทบไม่เหลืออะไรทิ้งไว้เลย

การเกิดไฟไม้ในลักษณะนี้มักจะลามไปบนรถยนต์อย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่พนักงานดับเพลิงสามารถระงับไฟได้ก่อนที่ความเสียหายจะเกิดไปมากกว่านี้

ไฟไหม้ Ford GT 2017 _3

เจ้าของ Ford GT คนนี้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการรถเยอรมัน และยังครอบครองซูเปอร์คาร์หลายรุ่น หลายยี่ห้อเช่น Bugatti, McLaren, Ferrari และ Lamborghini  ในขณะที่รถคันนี้เกิดเพลิงไหม้นั้นมันถูกใช้งานไปเพียง 70 กม. (43 ไมล์)

ส่วนรายละเอียด หรือสาเหตุเพิ่มเติมของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เราจะหามาอัพเดทในภายหลัง

Ford GT เจเนอเรชั่นที่ 2 กำหนดการผลิตไว้เพียง 500 คัน โดยจะผลิตปีละ 250 คัน และเหตุการณ์ในครั้งนี่อาจจะทำให้ซูเปอร์คาร์สายพันธ์อเมริกันรุ่นนี้เหลือเพียง 499 คัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด