ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห้ามพลาด !! Bangsaen Thailand Speed

21 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

เริ่มกันแล้วคะสำหรับงาน บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2012 (Bangsaen Thailand Speed Festival 2012) ซึ่งเป็นงานเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย สำหรับเพื่อนๆที่อารมณ์ค้างจากงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร ต้องบอกว่าห้ามพลาดเชียว

บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2012

บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2012

สำหรับงาน  บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล นั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-23 ธันวาคม 2555 ที่สนาม บางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี  ซึ่งงานนี้มีทั้ง ความบันเทิง และความเร็วบนสนามแช่งขันมาให้ชมกันแบบจุใจ

 บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2012

บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2012

นอกจากนี้ จะมีการแข่งขันหลักอย่าง ซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ และ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต แล้ว แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยจะยังมีโอกาสได้ชมการแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย ซึ่งมีนักขับชื่อดังในอาเซียนลงทำการแข่งขันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงรายการ โลตัส คัพ ซึ่งถือเป็นอีกสีสันหนึ่งของปีนี้ด้วย

รถแข่ง

รถแข่ง

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ