ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อนุมัติแล้ว Bentley Falcon!

10 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

หลังจากที่ทีข่าวว่า Bentley มีโครงการจะผลิตรถ Suv รุ่นใหม่ชื่อว่า Bentley Falcon ล่าสุดบอร์ดบริหารของ Volkswagen ลงมติอนุมัติให้เดินหน้าพัฒนาและผลิต Bentley Falcon รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้แล้ว

Bentley-EXP-9

Bentley-EXP-9F

สำหรับ Bentley Falcon จะเป็นรถครอสโอเวอร์ที่พัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบรุ่น EXP 9 F แต่คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทางด้านดีไซน์ใหม่เกือบจะทั้งหมดเนื่องจากได้รับคำวิจารในด้านลบอย่างล้นหลาม ซึ่งมีรายงานว่ารถรุ่นนี้จะผลิตในเมืองบราติสลาวาในประเทศสโลวาเกีย ก่อนส่งไปที่เมืองครูว์ในอังกฤษเพื่อทำการประกอบขั้นตอนสุดท้าย

Bentley-EXP-9F-Side

Bentley-EXP-9F-Side

หัวหน้าทีมวิศวกรของ Bentley มิวเตอร์ Rolf Frec เปิดเผยด้วยว่า เราต้องแสดงให้เห็นว่าเอสยูวีระดับพรีเมียมมีศักยภาพในการลุยทางออฟโรด มันก็เหมือนกับ Porsche 911 ที่เหมาะสำหรับขับในสนามแข่ง แต่จะมีลูกค้าสักกี่คนที่ขับในสนามแข่งจริงๆ ประเด็นก็คือ ลูกค้าสามารถขับลุยทางสมบุกสมบันได้เมื่อเขาต้องการ Bentley Falcon จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

Bentley-EXP-9F-Rear

Bentley-EXP-9F-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากทาง Bentley ถึงข่าวการอนุมัติไฟเขียว ทางโฆษกของบริษัทกลับออกมาปฏิเสธที่จะให้ความเห็น โดยบอกเพียงว่า เราต้องรอให้ทาง Volkswagen ประกาศอย่างเป็นทางการ

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลีย์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ