ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างเท่!! ภาพใหม่ BMW X2 มาแล้ว

15 ส.ค. 2560 N/A views

สร้างกระแสทั้งทีก็ต้องแหวกแนวกันไปข้างเมื่อทาง BMW ได้มีการเผยภาพรถรุ่น BMW X2 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์2) โดยพรางสีรถทั้งคัน ด้วยสี เหลือง ส้ม เทา และดำ !!

BMW X2

BMW X2

BMW X2

BMW X2 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์2)ที่เผยโฉมกันให้ดูนั้น มีต้นแบบมาจากรถ X2 Concept ที่ทาง BMW ได้เปิดตัวไปในงานปารีสมอเตอร์โชว์ 2016 โดยถูกลดทอนรายละเอียด และคอนเซปการออกแบบที่ล้ำยุคมากพอสมควร ซึ่งก็ตรงกับภาพสปายช็อตที่หลุดออกมาหลายครั้งก่อนหน้านี้

ตัวรถที่เผยออกมาคราวนี้ ถูกพราวทั้งคันด้วยสี เหลือง ส้ม เทา และดำ ซึ่งทางค่ายก็ออกมาบอกว่า เป็น Digital Pattern ที่สื่อถึงการพัฒนาทางนวัตกรรม และการออกแบบของ BMW Group ในอนาคต

BMW X2

BMW X2

BMW X2

BMW X2 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์2) เซ็ตนี้ถ่ายทำในโลเคชั่นที่เป็นเมืองใหญ่ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนเมือง ที่ต้องการรถที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย และคล่องตัว รถอเนกประสงค์แบบ Sports Activity Coupe อย่าง BMW X2 นี้อาจจะตอบโจทย์ใครหลายคนได้ดีทีเดียว

ในส่วนของการออกแบบ มีจุดเด่นที่ท้ายรถทรงดูทะมัดทะแมง กรอบไฟขนาดเล็ก ตัวถังรถที่ไม่ได้ใหญ่มาก  สปอยเลอร์ฝาประตูท้าย และท่อไอเสียแยกคู่ซ้ายขวา ดูจากภาพรวมแล้ว คู่แข่งอย่าง Audi Q2 คงได้มีร้อนๆหนาวๆกันแน่นอน ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า BMW X2 นั้นจะล้ำนำสมัยแค่ไหน ติดตามกันได้ที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนที่จะถึงนี้นะครับ

BMW X2

BMW X2

By เมล์เครื่อง