ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างแจ่ม!! รถรุ่นแต่งจัดเต็ม Toyota Gazoo Racing

25 ก.ย. 2560 N/A views

หลังจากเปิดตัว Toyota Yaris GRMN (โตโยต้า ยาริส จีอาร์เอ็มเอ็น) โตโยต้าก็ไม่รอช้าที่จะเผยของดีออกมาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถรุ่นแต่งพิเศษจาก Gazoo Racing ทีมแข่งรถชั้นนำ

Toyota Vitz Gazoo Racing

Toyota Vitz Gazoo Racing

Toyota Gazoo Racing

โดยรถที่ได้รับการอัพเกรดจากทาง Toyota Gazoo Racing (โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง) นั้นมีหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Toyota Vitz (โตโยต้า วิทซ์) หรือ Yaris ที่ได้รับการนำเสนอทั้ง 3 แบบ ได้แก่ GRMN, GR และ GR Sport โดยแต่ละรุ่นก็จะมีองค์ประกอบและชุดแต่งที่แตกต่างกันไป

ส่วน Toyota Prius (โตโยต้า พรีอุส) รุ่นใหม่ก็ได้รับการอัพเกรดเช่นกัน โดยจะเปิดตัวในรุ่น GR Sport ที่เพิ่มความดุดันและสปอร์ตมากขึ้น และอาจจะได้รับการอัพเกรดในรุ่น Prius C และ Prius V ด้วย

Toyota GT86 Gazoo Racing

Toyota GT86 Gazoo Racing

Toyota GT86

ในส่วนของรถสปอร์ตอย่าง Toyota GT86 (โตโยต้า จีที86) นั้นก็ได้รับการอัพเกรดเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดโช้คจาก Sachs ชุดแอโรพาร์ท , ล้อฟอร์จจาก Rays, คาลิเปอร์เบรก, เฟืองท้ายจาก Torsen และครอบท่อไอเสียใหม่ สว่นภายในมีพวงมาลัยที่ขนาดเล็กลง เบาะนั่ง Recaro และวัสดุตกแต่งใหม่ เครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่อง 4 สูบนอน 2.0 ลิตร

สำหรับรถพรีเมี่ยม ทั้ง Toyota Harrier, Toyota Mark X และรถตู้อย่าง Toyota Voxy และ Noah ก็ได้รับอัพเกรดชุดแต่ง GR Sport เช่นกัน ลักษณะของรถแต่ง Toyota GR ภายนอกจะใช้ตัวถังสีขาว และวัสดุตกแต่งสีดำ ภายในจะตกแต่งแบบให้ความรู้สึกสปอร์ต เช่นเบาะนั่งดำแถบขาว เรือนไมลดีไซน์ใหม่ แป้นเหยียบแบบอัลลอย พรมปูพื้น รวมไปถึงการปรับปรุงระบบอื่นๆเล็กน้อย

Toyota Prius Gazoo Racing

Toyota Prius Gazoo Racing

นอกจากนี้ทางโตโยต้ายังเปิด GR Garage Workshops ศูนย์ฝึกทักษะการพัฒนาและบำรุงรักษา ส่วนแผนขยายไลน์สู่ตลาดโลกนั้นยังไม่เป็นที่ยืนยัน

Toyota Harrier Gazoo Racing

Toyota Harrier Gazoo Racing

Toyota Voxy Gazoo Racing

Toyota Voxy Gazoo Racing

By เมล์เครื่อง