ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยทีเซอร์ Lamborghini Urus เปิดตัวธันวานี้ !!

18 ก.ย. 2560 N/A views

หลังจากที่มีความเคลื่อนไหวมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเผยโฉมรถต้นแบบ ในที่สุด Lamborghini ก็ได้มีการเตรียมเผยโฉม Lamborghini Urus 2018 (แลมโบร์กินี่ ยูรุส) แล้ว !!

Lamborghini Urus Teaser

Lamborghini Urus Teaser

Lamborghini Urus 2018

โดยตามธรรมเนียมเล่นใหญ่ของทางแลมโบกินี่นั้น ก็จะมีการเปิดตัวเว็บไซต์ sincewemadeitpossible.com ที่จะใช้เป็นที่เปิดตัว Lamborghini Urus 2018 แบบไลฟ์สด ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเวลาเพียง 81 วันเท่านั้น! และนอกจากนั้นยังมีคลิปทีเซอร์ ที่มาในชื่อ Lamborghini Urus: #SinceWeMadeItPossible แปลเป็นไทยได้ว่า “นับตั้งแต่เราทำให้มันเป็นไปได้”

ภายในตัวคลิปนั้นจะพูดถึงความสำเร็จของทางค่ายในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้สามารถครองใจลูกค้าอย่างยาวนาน ทั้งซูเปอร์คาร์ดีไซน์ล้ำสมัย หรือการต่อยอดรถเอสยูวีอย่าง Lamborghini LM002 และไปจนถึง Urus ที่จะเป็นตัวพิสูจน์ความท้าทายและก้าวหน้าอีกขั้นของทางแลมโบกินี่ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus production -1

Lamborghini Urus

เครื่องยนต์

ในส่วนข้อมูลของตัว Lamborghini Urus 2018 นั้นจะใช้เครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ 4.0 ลิตร ให้พลัง 650 แรงม้า และอาจจะมีเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมด้วย แพลตฟอร์มที่ใช้ จะใช้ร่วมกับ Audi Q7, Porsche Cayanne, Bentley Bentayga

Lamborghini Urus 2018 จะมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทางเราจะนำเสนอกันต่อไป

By เมล์เครื่อง