ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Bulleta Motors RF22

9 ก.ย. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮากันอีกแล้วนะคะ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังจากแคลิฟอร์เนียอย่าง Bulleta Motors ที่ได้มีการเปิดตัว Supercar สุดหรู Bulleta Motors RF22 ซึ่งได้มีการตั้งตามชื่อเครื่องบินรบ F-22 Raptor โดยซูเปอร์คาร์คันนี้จะมาพร้อมกับความสปอร์ต ที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

Bulleta Motors RF22

Bulleta Motors RF22

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Bulleta Motors RF22 นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความดุดันที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับกันชนหน้าทรงดุดัน กรอบไฟไบซีนอนและลิ้นสปอยเลอร์สุดเท่ ในส่วนของด้านท้ายมีการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียคู่โผล่ตรงกลางกันชน

Bulleta Motors RF22

Bulleta Motors RF22

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Bulleta Motors RF22 ยังมาพร้อมกับสกู๊ปดักลมที่บริเวณในส่วนของหลังคา และเบรกเป็นแบบคาร์บอนเซรามิก พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วย ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 19 นิ้วพร้อมยางสมรรถนะสูง Michelin Super Sport

Bulleta Motors RF22

Bulleta Motors RF22

สำหรับสมรรมถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Bulleta Motors RF22 จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 505 แรงม้า แรงบิด 555 นิวตันเมตร ครื่องยนต์เป็นบล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร กระชากตัวถังน้ำหนัก 1,363 กก. ให้ทะยานออกตัวจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ภายใน 3.6 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ