ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Hyundai Legato Concept

9 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับ Supercar  เท่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hyundai (ฮุนได) ที่ได้มีการตรียมเปิดตัวรถถึง 3 รุ่นด้วยกัน Bisimoto Engineering Genesis Coupe, Veloster Night Racer และ ARK Genesis Coupe Legato ที่งาน SEMA Show ในเมือง Las Vegas

Hyundai Legato Concept

Hyundai Legato Concept

ภายนอก Hyundai Legato Concept

โดยรุ่นล่าสุดอย่าง Hyundai Legato Concept จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นความหรูหราและได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์แบบจัดเต็ม โดย คำว่า “Legato” นี้มาจากภาษาอิตาเลี่ยนที่นำไปแต่งเป็นเพลงอย่าง “tied together”

Hyundai Legato Concept

Hyundai Legato Concept

ภายใน Hyundai Legato Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Hyundai Legato Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหราและสะดวกสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน โดยการพัฒนารถรุ่นนี้ได้ร่วมมือโดยทาง “ARK Performance” ที่ช่วยในเรื่องของการตกแต่งภายใน

Hyundai Legato Concept

Hyundai Legato Concept

สมรรถนะเครื่องยนต์  Hyundai Legato Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Hyundai Legato Concept จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 400 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 425 lb.-ft. ส่วนเครื่องยนต์นั้นจะมาพร้อมกับขนาดความจุ 3.8 ลิตรแบบ Lambda V6 engine ไปจนถึงขนาด 4.0 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Hyundai